Refusing Bon Jovi

Ang ganda ng ngiti ko kanina sa isang tao nung pumasok sa work place ko. Sabay tanong sa akin, “are you in for tonight’s biggest concert in town?!” Si Bon Jovi yung tinutukoy niya na may concert ngayon, nagyon oo ngayon habang nagsusulat ako ng post na to buseeeeeeeet! Sabi ko shempre “hindi po” kase di ko keri ang presyo ng ticket, di bale na lang sa teebee na lang ako manonood. Pero ang sabi sa akin, “Well, I have a spare ticket if you love to watch!” Ang sayaaaaaaaa! Shempre oo aketch dapat.

Howel, in short, di ako makasama dahil may work ako. Demi!t Sayang talaga, at ang concert venue alam niyo kung saan?!? Sa Emirates Palace na katabi lang ng hotel namin!!! At ang masaklap pa eh kanina when I was off work, feel mo yung crowd and the traffic sa labas. Nakikita ko silang manonood na sana eh makakapanood na ako kung indi dahil sa trabaho na nagkataon pa na late shift ako! Baaaaaad trip! Waaaa!