Refusing Bon Jovi

Ang ganda ng ngiti ko kanina sa isang tao nung pumasok sa work place ko. Sabay tanong sa akin, “are you in for tonight’s biggest concert in town?!” Si Bon Jovi yung tinutukoy niya na may concert ngayon, nagyon oo ngayon habang nagsusulat ako ng post na to buseeeeeeeet! Sabi ko shempre “hindi po” kase di ko keri ang presyo ng ticket, di bale na lang sa teebee na lang ako manonood. Pero ang sabi sa akin, “Well, I have a spare ticket if you love to watch!” Ang sayaaaaaaaa! Shempre oo aketch dapat.

Howel, in short, di ako makasama dahil may work ako. Demi!t Sayang talaga, at ang concert venue alam niyo kung saan?!? Sa Emirates Palace na katabi lang ng hotel namin!!! At ang masaklap pa eh kanina when I was off work, feel mo yung crowd and the traffic sa labas. Nakikita ko silang manonood na sana eh makakapanood na ako kung indi dahil sa trabaho na nagkataon pa na late shift ako! Baaaaaad trip! Waaaa!

7 Comments (+add yours?)

  1. defpotec
    May 21, 2008 @ 08:55:27

    di bale ga, nagpromise naman ako na ipapakilala ko sayo si bon jovi, actually medyo busy sya ngayon.. pero yaan mo, your wis ees may komang….

    ditomo muna siya kontakin…habang nagbibisi bisihan sya

    ang pramises ar made to be broken. hmp.

    Reply

  2. gasti
    May 21, 2008 @ 09:56:39

    aba! akalain mo nga namang nagco-concert pa pala si bon jovi? hehe! sayang yun ah libre pa naman.

    gusto lang niya makakita ng arabu kaya ngaconcert ditu lol

    thanks pala sa pagdaan sa blog ko. xlinks tayo ah! cute ng avatar mo.

    tenks gasti, cute din kase ako lol.😆

    Reply

  3. Lyzius
    May 21, 2008 @ 15:35:06

    naku si pareng gasti nangliligaw pa..ahahaha… pero same ng tanong ni gasti, nagcoconcert pa pala si bon jovi…parang di umabot sa dubai ang ads ng concert nya marekoy? o talaga lang behind ako sa current events

    hmm di ko lang alam kung baket di mo narinig na may concert xa dito marekoy. baka masyado ka lang na hook sa blog mo hehehe…

    Reply

  4. Maldito
    May 22, 2008 @ 05:14:05

    buhay pa pala ang banda ni bon jovi?shot from the heart..and urs to blame!!u give love a bad name…ahahhaa…….kamusta naman yun?

    ay ewan ko sayo dong!😆

    Reply

  5. Rhapsody
    May 22, 2008 @ 20:06:30

    nagkakamali si sis lyzius, malamang di nagbubuklat ng 7days o gulfnews yan hehehe… naka-ad un eh.. pero ilang days na lang ng concert ska ko nakita ung tungkol sa bon jovi concert; sayang di ako nakabili.. tsk tsk tsk.. hehehe as if naman di sasama ang loob ko kapag nagbitaw ako ng ganung halaga sa mahal ba naman ng presyo ng tiket nila dibah.

    sayang di ka nakapanood… at ako rin, sana ako na lang ang nameet nung lalaking nagbibigay sayo ng tiket ahihihi.. crush ko kasi yang bon jovi na yan nung high school ako.😉

    Dhs 600.00 ata ang ticket niyahaha! Ay sana pala sinabi ko sana dun sa mama kung puwede cash na lang! lols. di ba sayang talaga sis kung bibili ka ng ganyang halaga pangmayaman lang yan, di yan bagay sa atin na isang kahid isang tuka. tsk.

    pero sayang talagaaaaaaaa waaa! lols.😆

    Reply

  6. defpotec
    May 23, 2008 @ 12:55:31

    thanks pala sa pagdaan sa blog ko. xlinks tayo ah! cute ng avatar mo.

    tenks gasti, cute din kase ako lol. ”

    at dyan tuluyang nagdugo ang puso ko…

    Reply

  7. Lyzius
    May 26, 2008 @ 15:00:48

    AHAHA…di nga ako nakakabasa ng 7 days na yan kaya wala akong balita… wala rin sa mga tao sa paligid ko ang nakakaalam ahahaha…masyado kaming behind….

    Reply

Leave a Reply

