WPP Friends

For my WPP friends… saying that I am PROUD!

As the Internet grows and becomes a part of our lives, it brings with it a unique opportunity to meet people we likely would never have met in any other way. And very often, those people we meet on line will become friends. Sometimes, very close friends.

I wanna share this moment with my new friends in WPP. Thank you girls for being such true persons that you can be. Forever I will treasure you, as an experience in this virtual world. Vitual or not, i know we’ll be friends.

 

All I Need to Know About Life
I Learned From My Girl friends

Good times are even better when they’re shared.
A good long talk can cure almost anything.
Everyone needs someone with whom to share their secrets.
Listening is just as important as talking.
An understanding friend is better than a therapist; and cheaper, too!
Laughter makes the world a happier place.
Friends are like wine; they get better with age.
Sometimes you just need a shoulder to cry on.
Great minds think alike, especially when they are female!
When it comes to “bonding,” females do it better.
YOU ARE NEVER TOO OLD FOR SLUMBER PARTIES!!!!
It’s important to make time to do “girl things.”
Calories don’t count when having lunch (or any other food) with your girlfriends.
You can never have too many shoes or girlfriends.
GEMS MAY BE PRECIOUS, BUT FRIENDSHIP IS PRICELESS!!!!!

wpp-girlfiends.jpg

Di ko na sila ipapakilala.. sikat na mga yan lol.

14 Comments (+add yours?)

  1. Nika Catbagan
    Sep 03, 2007 @ 13:36:44

    muntik nako mabilaukan nun nakita ko enlarged avvie ni malensky. dumudugo. ahahha.😀

    -hugs kay sis banana- Proud ako sayo, and even if we just met online and we met just a week or two ago, I know I found a friend that’s worth keeping. joining wpp is one of the best things I did, kasi I met you there. I’m glad God used it as His instrument for me to meet you. And here’s a quote that I really like kasi it makes me remember wpp and the friends I meet there:

    “you know you have the greatest friends when the only time they make you cry is when you’re laughing too hard.🙂

    Reply

  2. Banana
    Sep 03, 2007 @ 16:18:22

    english yan lol paki translate! niyahhaha! lab lab u sis lols

    Reply

  3. chuvaness
    Sep 03, 2007 @ 19:17:49

    ANG SHWEEET NI BANANA!!!!

    Teka, baket naman yung nag no-nosebleed version yun nilagay mo na pic ko jan?? Hahaha! O siya siya! Keri na yan! Nagulat di ako nun makita ko yan. Love yah too banana! And thank you for your friendship! mWaahhh!

    Reply

  4. Banana
    Sep 03, 2007 @ 19:24:16

    I like that pic eh, katawa mo kase jan lol. Labyu sis!

    Reply

  5. kengkay
    Sep 03, 2007 @ 19:35:19

    wow, kasali ako😀 kahit di ko maintindan, kasi nabasa ko pangalan ko, happy na ko, hehe! but you are right, never thought i’d find a barkada sa ere. i wanted to blog about it, too – medyo naunahan mo lang ako! yeah, let’s have slumber parties! hiramin natin ang rollers ni jojie, hehe!

    Reply

  6. brath
    Sep 04, 2007 @ 02:50:18

    awww na touch naman ako dun sistah! mamat! i am also proud to have a beautiful, gorgeous and a sexy friend like you! o diba ang tarush! heheheh

    xiao!

    Banana
    Lols. Tarush nga!

    Reply

  7. jojie
    Sep 04, 2007 @ 02:56:36

    waaahhhhh! sister.. ay lab yu! i am speechless, maluhaluha at naiihi sa sobrang pagka tats. *mwah!*

    Banana
    Teka lang, bago ang lahat, hihingi na ako ng permission mo ha. Kase kahapon, nasa mall ako, I saw curlers ba tapos super naalala talaga kita sa avatar mong yan. Then muntik na akong bumili at magpapic ng ganyan eh!! hahaha! Pero wag ka gagawin ko rin yan sister hihi… Labyu din!

    Reply

  8. Jon Cabron
    Sep 04, 2007 @ 03:50:55

    wow slumber party.. hmmm kailangan nyo ba ng lalaking lalabas sa cake na puro langis ang katawan at naka maong na brief? hindi? kktnxbye.

    Banana
    Kuya Dyon panindigan mo yang maong na brip na yan ha?! Itutuloy namin ang party paguwi namin jan hihihi! Labyu Kuya
    😀

    Reply

  9. MARU
    Sep 04, 2007 @ 04:19:51

    huy! huy! huy! mutual talaga mga feelings natin, girlfriends! inaasahan ko talaga na mas magiging malalim pa ang samahan natin dito – at mas magiging makulay. at sana nga magtagal pa tayo sa blogosphere.

    di hamak na mas ok ang blogging talaga kesa chatting sa chatrooms.

    sweetie pie, i’m so proud to be one of ur girlfriends. medyo matagal-tagal na rin tau na nagkukulitan noh? SGL days pa.

    stay as sweet as u are. mahal ka namin at andito lang kami sa kasayahan man o kalungkutan.

    lastly, girls… talbog lahat ng beauty natin sa curlers pa lang ni Jojitah! Ang taray talaga ng asul na yan! Nanggigigil ako! hahaha!

    Banana
    Uu nga sabi nga natin before iba ang blogosphere kesa sa chatosphere… sweetie, you too.. sana di na tayo magbago sa isa’t isa… Labyu sis!

    Reply

  10. Ms. Red
    Sep 04, 2007 @ 08:56:58

    Winner ka acheng!!!

    Kahit pala demonyita arrive ko eh , cute pa rin naman,, hihihihi…

    Pero tama si baklang Mamaru, yung baterya ni jojie sa ulo nakakagigil, full of POWER ang bading. nyahahahaha!!!

    Banana
    Honga eh! Kainggit ang curlers niya! hahaha..

    Reply

  11. kengkay
    Sep 05, 2007 @ 08:40:38

    hhm, napansin ko updated na yang title mo, hehe!

    Banana
    Lol. naalala ko kagabi eh. hehe.

    Reply

  12. jojie
    Sep 06, 2007 @ 04:23:48

    anuba! bibigyan ko kayo nito sa pasko, rainbow color at maggroup pic tayo. nyahahaha!

    sis banana di mo kelangan magpaalam.😀

    Banana
    Haha!

    Reply

  13. Trackback: i was tagged! « SPONTANEITY
  14. How To Edit Videos
    Jan 18, 2011 @ 14:18:27

    great post…it inspired me

    Reply

Leave a Reply

