Mensahe ni Banana sa anak

My Alyssa

alyssa-for-blog.jpg

Dalaga na ang anak ko.. tsk tsk.. kinakabahan na ang ina lol. Anak wag masyado mag make-up sa susunod ha? Mag-aral ka muna mabuti para paglaki mo este pagtanda mo pala (kase magkasing laki na tayo ngayon eh) makahanap ka ng magandang trabaho, basta wag munang magbf bf ha kase baka habulin ko lang ng samurai ang manliligaw sa yo. Wag mong kalimutan na ang samurai na pinanghabol ko sa papa mo noong buntis pa ako eh nakatago sa aparador ng lolo mo hik hik.. Mahal na mahal kita kahit minsan lang sa isang taon tayo magkita, these past 2 years di pa tayo nagkita kase alam mo naman na I am working out for our future, for your future, kase 1 year na lang high school ka na tsaka malapit na ang college days mo, pinaghahandaan iyan ni mama. Magkita kits na lang tayo anak pag uwi ko sa pasko’t bagong tagong yeahhhh! Bibili tayo ng champagne o kahit sparkling wine na lang (mahal pala champagne anak) patitikim ko sa yo yan. Kase alam ko paborito mo dati Baileys kala mo kase gatas lang lalo na pag on the rocks ahihi.. I can’t forget those days anak, saka di na tayo magpapakita sa papa, para di ako pagalitan hihihi…

“Love you anak, always bear in mind that I’m your mama and of course, your best friend.” 😀

5 Comments (+add yours?)

  1. Trackback: My children… my immortality. « M A R U I S M
  2. A Z R A E L
    Aug 08, 2007 @ 13:31:13

    ganda ni alyssa ah. bantayan mo yan. mukhang marami hahabol jan lols. dami na nagpo-post ng entries tungkol sa mga anak ah. yan ba in ngayon? lol

    Reply

  3. Banana
    Aug 08, 2007 @ 13:41:36

    PROUD nanay >>>>>>>>>>>> 😀

    Reply

  4. Trackback: anak, asan ka ng nag headbang ako… « D E F P O T E C
  5. Trackback: My children… my immortality. at M A R U I S M

Leave a comment