Chicken Shawarma

Asalamalaykum!

It’s been 18 months na wala ko kakaon sang chicken shawarma. Mas gusto ko ang chicken kesa sa beef shawarma eh. Kagab-i mga alas onse na sang kagab-ihon daw nadumduman ko ang shawarma ti gusto ko tani magkaon pero sarado na ang mga shops diri. So, naghulat na lang ko eh asta the following day kay daw maano na gid ko makatilaw liwat sini. Mayo man ni nga pagkaon basta kis-a lang lol.

Sa sobra ko nga kahidlaw, daw indi ko maributay ginapangpiksyuran ko pa kada ingkit ko haha!

kanami kaputi, kapino.. lol

DSCF5286

una nga ingkit, baw sa tunga gid. kadalok ah.

DSCF5287

ika-duha nga ingkit namit gid!

DSCF5290

ikatlo.. yumyum!

DSCF5291

katunga na! lols

DSCF5281

ah basta, naubos ko isa kag tunga hihi.

happy weekend all!

19 Comments (+add yours?)

  1. rossel
    Jun 25, 2009 @ 06:12:45

    sarap naman nyan.ginutom ako.

    Reply

  2. bursky
    Jun 27, 2009 @ 08:32:26

    takte… lunch break ako nagbasa ng blogs. pero di pako nagla-lunch!!! ginutom ako dito ah! waaaah!!! makabili nga ng shawarma mamaya… 😉

    Reply

  3. taroogs
    Jun 29, 2009 @ 12:43:08

    uy! parang nag-paradign shift ka ng bahagya, miss bannanie — now lang yata ako nakabasa ng posting mo na hindi ingles at hindi tagalog 🙂 ilonggo po ba ito?

    Reply

  4. MARU
    Jul 09, 2009 @ 15:51:13

    Gad! Ka-namit gid ya! Miss ko na rin ang lumafang ng swarma! Yung mga pics…kitang-kita ang laway mo. Lols! Joke lang.

    Reply

  5. mark
    Jul 24, 2009 @ 06:12:36

    mali kaayu tan awn…wahah!

    dli lng ko kaun Ug shawarma…ahahha!

    Reply

  6. boi
    Jul 26, 2009 @ 14:17:35

    hindi ako bisaya pero kahit paano naintindihan ko ang sinasabi mo sa kwento…

    watta…ang sarap nyan..san mo nga ulit nabili yan?

    pag punta ko ng dubai sa webes magsshawarma ako…

    ang suplada mo naman ata parang nakita kita sa market nung isang araw…

    dika namamansin…

    Fujairah pa kase ako eh…

    ui add moko sa ym donald_s1983@yahoo.com

    salamat …

    Reply

  7. bernardumali
    Jul 27, 2009 @ 15:43:29

    buti na lang may picture. naintindihan ko ang mensahe. magpagutom ng mambabasa!

    Reply

  8. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD
    Jul 28, 2009 @ 06:43:51

    nakakatakam! first blog na tiningnan ko ito today sa aking pagba-bloghopping! nagutom agad ako!

    Reply

  9. Cocoy
    Oct 01, 2009 @ 11:51:41

    Hindi ko masyadong naintindihan ang salita mo,pero malinaw sa akin na masarap ang niluto mong chicken na manok.

    Reply

  10. Jon Cabron
    Nov 15, 2009 @ 03:20:04

    ano nang nangyari dito kay banannie?

    Reply

    • Banana
      Nov 22, 2009 @ 22:01:37

      jon, pinipilit ko talaga mag-update pero di ko kaya. busy sa trabaho, simula nung nalipat ako sa FO. at nung nagsimula rin ang bagong kabanata ng aking buhay hehe..

      pauwi ako sa pasko at bagong taon. update ko kayo pag alis ng pinas ni papa 😉

      waaaaaaaaaaa honga pala mag FB tayo haha so you know what’s going on! cheeky!

      miss you all!!! :-*

      Reply

  11. Watch Tron Legacy Online
    Nov 20, 2010 @ 22:01:25

    MMM! that looks Really good and tasty, Thanks for sharing!

    Reply

  12. Silas Reyes
    Apr 27, 2011 @ 20:00:39

    Do you’ve a presence on facebook? I cannot seem to see Chicken Shawarma A n n i E on there and I would like to connect with you there. I like your writing style, thanks Silas Reyes

    Reply

Leave a comment