May Pulis!!

Banana’s weekend!

It’s noon time when I woke up today, my bro stayed over at my place so pagkagising ko ginising ko na rin siya.
Bords, bords bugtaw na, tig-ang na to” sabi ng gutom na Banana.
Ha, gutom ka na naman. Sige saing ako.” sabi ni bordz na pikit ang mata.

Hehe… Nakalibre na naman ako sa pagluto today. Ang sarap ng ulam namin! Pritong hotdog, pritong itlog, pritong daing. Yumyum lols,. Sorry guys, pareho kami na masyadong mahilig sa ulam na pang breakfast. After kumain napansin ako ni bro. “Sis, kelangan na ata natin magpaaraw, punta tayo ng beach.” ika ni bro.” Sige, let’s go!” sabi naman ni saging.

Off we go, we went to Abu Dhabi Beach right behind the world’s most expensive hotel, The Emirates Palace Hotel. Take note behind ha lol. Free kase dun, hihi… The beach is just 5 minutes away from our place, accessible by any taxis in town. Anyways, ang saya din kase bonding kami ni bro after a long time. The only thing I love in this place is that the lifestyle is easy and affordable by us (OFWs). Not to mention the very low crime rate. Eto when i get to see this, I felt secured, kase kahit magpakalunod ako o magpakamatay ako may magrerescue lol. May pulis!

dsc01595.jpg

The life that I have is all that I have,
and the life that I have is yours.
The love that I have of the life that I have
Is yours and yours and yours.

-Leo Marks

dsc01604.jpg

Always remember you’re unique, just like everyone else

dsc01623.jpg

Never test the depth of the water with both feet

dsc01616.jpg

Try a thing you haven’t done three times. Once, to get over the fear of doing it. Twice, to learn how to do it. And a third time, to figure out whether you like it or not.

14 Comments (+add yours?)

  1. jinoe
    Sep 07, 2007 @ 01:17:50

    Wow babe.
    Wow beach.

    Sa Negros lapit man ang beach sa amon. And I miss it. I dont care kung naga-ilitom na ko sang paligo. But while working here in Manila, its hard to find a good and clean beach.

    Banana
    Sa Negros Occidental din ako. Lapit man beach sa amon eh. Salamat sa pagdalaw Jinoe alik ka ha?:D

    Reply

  2. jojie
    Sep 07, 2007 @ 05:45:24

    sister palitan mo na kaya ang nickname mo na banana, gawin mo ng labanos. whahahaha! ka-puti.. Buti at nagpa-araw ka na, parang kulang ka na sa vitamin A. wahahahaha! Pasalamat ka hindi ako tibamba!😛

    Banana
    Hahaha! Yun nga sai ni ro eh kaya niya ako pinaarawan. Hehehe. Ano english ng labanos at mapalitan na name ko lols.

    Reply

  3. A Z R A E L
    Sep 07, 2007 @ 11:19:51

    huwaw!! katawan! lols.. bakit parang iba ata version nung pics na meron ako😀

    Banana
    Asus lol.

    Reply

  4. Ms. Red
    Sep 07, 2007 @ 19:31:10

    tama yan mag pa araw ka. lagay ka ng konting tanning lotion para mag reddish ang color mo. Syet, tutulo laway ng mga European sayo, lol:D

    Banana
    Ay putek sana hehe.. gusto nga ng mga yun yung mga nognog di yung kagaya kong maputla hehe.

    Reply

  5. chuvaness
    Sep 07, 2007 @ 20:57:34

    hotta! hotta!

    anseksi mo banana. pa-kiss. waaaaaahhhhhhh….

    Banana
    Chuva! Lols. Kiss mo ako sa lips ha? Niyahaha!

    Reply

  6. brath
    Sep 08, 2007 @ 01:04:10

    ang masasabi ko lang ay: WITUWIWIT!
    hehehhehe

    mis ko na ang beach ang layo kasi ng beach dito pambijira hindi ko tuloy ma iporma ung mga swimsuit ko hehehehehe

    xiao!

    Banana
    Sis, dito malapit lang sa amin, punta ka na lang dito, dito tayo mag beach lol. Miss u sis!

    Reply

  7. Jon Cabron
    Sep 08, 2007 @ 12:06:09

    wraaaar!
    eto ang pinakamagandang entry mo.. seryoso!

    ..lols!

    Banana
    Kuya Dyon Mahal niyahaha!
    😆

    Reply

  8. jayzanne
    Sep 08, 2007 @ 15:50:06

    sexy talaga ni banana wiwit!

    Banana
    Salamat Anne, tenks din for droppin by…😀

    Reply

  9. A Z R A E L
    Sep 09, 2007 @ 08:26:19

    kung kailangan mo ng human umbrella saging, i will cover u from sunrise till sunset!

    taragis parang gusto ko magpunta ng UAE

    Banana
    Asus! Eto na naman si Robin (belat)..

    Reply

  10. Banana
    Sep 09, 2007 @ 11:36:56

    @robin
    Yoko ng human umbrella, like ko human blanket😀 lols..

    Reply

  11. A Z R A E L
    Sep 10, 2007 @ 12:53:07

    hmmmmm… pwedeng pag-usapan yan annie.. pm mo ako😀

    Reply

  12. kiko773
    Sep 10, 2007 @ 19:24:59

    Uy ansarap naman diyan talaga! Kakamiss! Dati dun kami nags-swimming malapit sa marina mall kaso sabi ng mga kakilala ko bawal na daw dun ngayon. Namiss ko rin yung corniche. Sana makabalik diyan kahit pasyal lang.

    Reply

  13. Banana
    Sep 11, 2007 @ 10:49:55

    di naman bawal pa dito sa corniche, puwede pa rin mag swimming, ang bawal ay ang camping. kase meron atang nagoovernight dito na may tent tapos yung sa loob pala eh mga mag bf eh alam mo naman, bawal dito yan. hehe..

    Reply

  14. source
    May 27, 2012 @ 13:26:42

    surprisingly valuable stuff, overall I picture this is worthy of a bookmark, thank you

    Reply

Leave a Reply

