Tonton ang paghaharap

 I was chatting with my younger brother (nasa pinas) sa ym when he shared this video from youtube.  Nasa trabaho ako pero sabi ko i’ll take a look at it.  Yung video na ito is in ilonggo pero yung mga hindi check nyo pa rin hihi.. 

Habang pinapanood ko ito eh hagikhik ako sa kakatawa. lol

This has been viewed 262,000 mostly proud ilonggos. lol

Sa imo talibong1 salamat guid sa kalingawan pakabuot ka ha? lol

Ilonggo ko ya!  😀

4 Comments (+add yours?)

  1. lllredlll
    Aug 04, 2007 @ 13:06:44

    sumakit tyan ko kakatawa, buti nalang nakakaintindi ako ng kongting ilonggo. paksyet na video yan, ang kulit! hahaha

    Reply

  2. Banana
    Aug 04, 2007 @ 13:16:07

    lol naka intindi ka pala ng ilonggo sis pula. hihi hagikhik din nga ako nung napanood ko. lol.

    Reply

  3. MARU
    Aug 04, 2007 @ 15:36:03

    hay naku! may pag hampas pa ako sa balikat ni kevin ko (my 16 year old son) habang nanonood kami. super-lafftrip talaga! naiintindihan kasi namin.😆

    naka ilang replay din kami noh. at hinanap pa namin yung ibang video ni benjo.

    Reply

  4. Banana
    Aug 04, 2007 @ 18:17:47

    lol ive watched his other videos din. kalingawan sang wala mga himoon hihi..

    Reply

Leave a Reply

