To cut or not to cut

Tingnan ang aking larawan sa sidebar —– >>

Medyo matagal na akong ganyan ang style ng buhok at gupit ko kaya naisipan kong magpalit ng style para naman di maging boring ang life at sa mga katulad kong medyo nagkakaedad na ng konti tsk. Naisipan ko lang na subukang itulad ang estilo ng buhok ng kebigan kong si Victoria Beckham, kase naibanggit niya sa akin kanina na mukhang babagay din daw sa akin kung susundin ko ang hairstyle niyang ito:

So basically, gupit at highlights ang kelangan ng lola. Ang gupit na ito eh naranasan ko na rin ng siguro mga tatlong taon hanggang tuluyang humaba na ang hair ko. Pero ang highlights errmm di ko pa  naranasan kase noon medyo di ko feel. Pero now I am willing to face the challenge! Lol.  In short, i really love this hairstyle and I want it!!!!! 😀

Need your help guys, isang linggo na lang kase balak ko sa susunod na linggo kelangan ko na magpunta na manggugupit at naaalibadbaran na ako sa buhok coz it really needs a total make over! (arte)

Gupit at highlights? Pindot na!

4 Comments (+add yours?)

  1. alasais
    Oct 28, 2008 @ 05:09:06

    Hello,

    Magugustuhan mo ito;

    alasais.wordpress.com

    Tem-i of Alasais

    Reply

  2. sommer
    Nov 04, 2008 @ 14:26:44

    yes ako!!! nice kasi carry nyo..swerte kasi kayo unat kayo..carry ang ganyang hair!!huhuhuhu!

    Reply

  3. LimeGemini
    Nov 04, 2008 @ 23:38:50

    gupit! face you fear ate!.. hahaba naman rin yang hair mo again eh..🙂

    Reply

  4. Banana
    Nov 07, 2008 @ 05:57:16

    waaa! buti pa kayo ang tapang at “go” sa bagong hairstyle kung sakali lol. ok, thank you sa mga nagrespond really appreciate it. now, para makuha ko ang tamang gupit, which im starting to love it really, kelangan kong magpahaba ng kapirasong bangs so as to get that one length seamless cut.😀 and with the highlights too. tama si ate limegemini! “face your fear” kaya, i will go for it soooonn!! thanks!

    Reply

Leave a Reply

