Journey In UAE Papers

Wow! Ito lang masabi ko! Astig tong mga idol ko hehe. Umabot na ang kasikatan ng Journey dito sa UAE. Kala ko kase di umabot sa madlang pipol dito ang kasikatan nila. lols.

Hmm, “welcome back” to me pala! 😆

Halos isang buwan din akong di naguupdate nitong naabandon ko ng blog. Buhat kase nung nag-iba ako ng trabaho, medyo wala ng oras para mag-isip pagdating sa bahay. Kumbaga simot na ang pag-iisip ko sa trabaho pa lang. Mahirap kase yung konti lang ang utak mabilis maubos. 😀

Howel, how are you guys?! Miss you all na. 😦

Back to Journey ulit.. Hehe.. Last month pala, I got a copy of their album “Revelation!” di ba ang astig?! Eh wala kaya nito dito sa UAE at straight from US of A pa iteechh! Ganda ko ano?! Of course, nakakatindig balahibo kase ang mga kanta nila, especially the 11 new songs which Arnel sung. Not to mention na ang mga lumang hits nila eh di kapanipaniwalang si Arnel ang kumakanta. Get yourself a copy of this! Kung saan, di ko alam lols.

Source: Khaleej Times Monday, 04th August 2008

11 Comments (+add yours?)

  1. apollo
    Aug 05, 2008 @ 16:22:36

    welcome back po!

    Reply

  2. Aling Baby
    Aug 05, 2008 @ 21:48:48

    weebee bananie!! ang tagal mo nga nagpahinga..namiss ka namin hehe…mukang maganda yang album na yan, masilip nga sa youtube. (sensya na napag-iiwanan na ng mga uso…)
    🙂

    Reply

  3. sommer
    Aug 06, 2008 @ 14:58:39

    ..lola! grabe taal mo ngang nawala! hinay hinay sa pagpapayaman.hehehe!
    ..hehehe, di talaga umabot ang kasikatan nila sa madla, di ko sila kilala (kahiya.heheheh!)=>)

    Reply

  4. taroogs
    Aug 06, 2008 @ 18:19:56

    welcome back, miss banannie! kaka-miss ka naman…🙂

    asteeg nga yang kabayan nating si Arnel — naging frontliner ba naman ng isang legendary na banda!

    ika nga ng isang sikat na kanta ng Journey (ewan kung nasa bago nilang album) — “don’t stop believing”

    Reply

  5. rhapsody
    Aug 06, 2008 @ 19:18:21

    weebee!!!
    super mgaganda tlaga ang kanta ng Journey!
    sarap pakinggan mga songs nila habang nakatanaw ka sa labas at umuulan… hmmm un nga lang bibihira palang umulan sa UAE. ;(

    Reply

  6. kwan
    Aug 06, 2008 @ 19:56:27

    i got my journey album too…. downloaded from the net. hehehe. sorry…. fave ko faithfully kag of course, open arms.

    Reply

  7. ronturon
    Aug 12, 2008 @ 19:41:52

    banana… ikaw din ba si anabanana? o ibang banana ka naman? kasi sa dubai din ata o somewhere sa uae.. anyway, la lang.. napadaan lang…

    engeng bananas para sa turon..😛

    Reply

  8. Laarni
    Aug 13, 2008 @ 17:35:33

    si Mommy kengkay, favorite din ang Journey. :X

    Reply

  9. dhez
    Aug 13, 2008 @ 20:35:06

    iba talaga ang mga pinoy!!! galing noh? i dunno kung nkita mo na sa youtube, check mo sa youtube nag guest at perform sya sa Ellen de Generes show.. tag kita pala ha sis.. thanks!:)

    Reply

  10. kengkay
    Aug 14, 2008 @ 18:25:40

    ako din may CD ng journey! galing, proud na proud ako — feeling ko kamag anak ko si arnel, hahaha

    Reply

  11. brath
    Aug 21, 2008 @ 15:09:46

    sis bananie na mimiss na kita a !!!! hehehe peram ako cd ng JOURNEY!! WAAAHH /.. hehehehe ingat

    xiao!

    Reply

Leave a Reply

