So Busy

Busy..

Work…

Busy..

Work pa rin… work… work…

demit.

wala na akong personal life (eg. petiks sa bahay, nakahilata lang, nood ng movie kasama si mr b. wala na ring sex life)

di ko alam kung kelan ako ganito. demit talaga.

06:30 : gising at ligo
07:00 : alis ng bahay
07:30 : kape at yosi sa smoking room
08:00 : trabaho
12:00 : lunch
13:00 : work ulit
16:00 : kape at yosi sa smoking room
18:00 : aral
21:00 : uwi sa bahay pagod
23:00 : tulog ulit

pagkagising ng 6:30 simula ulit ng parehong routine. demit ulit.

4 Comments (+add yours?)

  1. sommer
    Jun 18, 2008 @ 16:55:44

    …hay naku, dito talaga parang monotonous ang buhay noh? di gaya sa pinas kahit me pasok kinabuksan, maisisingit pa ang sex…este, social life.hayyyy!!!

    ***
    at salamat sa pagpapaalala ng “sex life” ko este “lifeless sex life” pala.😥

    Reply

  2. Aling Baby
    Jun 18, 2008 @ 21:39:40

    wawa ka naman bananie, tsk tsk nakakamatay ang walang social life ah…buti naman at may taym ka pa para i-post itong pagka-busy mo hehehe…bakasyon ka muna at mag-beach para ma-relak-relak ka.😀

    ***
    uu nga di ba aling baby, wawa namana ako. 😦
    di pa po ako masyadong makapag beach dahil mainit na sa labas sobra. di bale may katapusan din yan. hehe..

    Reply

  3. linglingbells
    Jun 19, 2008 @ 06:30:39

    hanggang kelan ka ganyan?? wag ka na kaya magtrabaho.. hehe! joke lang po!

    ***
    lingling sissy di ako makapagblog kung walang trabaho dahil mawawalan ako ng pambayad haha!

    Reply

  4. Geisha
    Jun 20, 2008 @ 00:18:10

    hay naku mare… wag ka na mag work! nakakasawa ganyang routine! pero u can make it enjoyable. take most of your free time.. gayahin mo ko sa aking wakasan ng buhay! hehehehhehe😀

    ***
    wala ngang free time ang beauty ko.😦
    pero konting tiis na lang. ganyan talaga ang buhay. sometimes ur up and sometimes ur down but for me i prefer up ako lagi para masaya. davah? 😆

    Reply

Leave a Reply

