Miss ko banana

Wanna eat banana?! 😆

10 Comments (+add yours?)

  1. apollo
    May 28, 2008 @ 10:50:17

    uy terno! hihi

    terno rin pala yung pati sa hmmm errmm.. basta.😆

    Reply

  2. swami
    May 28, 2008 @ 12:41:30

    ay!! anu ba tu! dees ees madness!!

    kiss kita uli hanannie!

    :-*

    awww tsalap! gosto ko ren kiss ni cazin ende! 😀

    and oh plis tell him ilabhim na!😆

    Reply

  3. taroogs
    May 28, 2008 @ 17:23:16

    huwaw! ampoooti ng…. ngipin ni miss banannie🙂

    Reply

  4. neex
    May 28, 2008 @ 19:44:14

    gusto ko ng banana. penge isa🙂

    isa lang yan pero pwede share tayo

    😆

    Reply

  5. anon iledan
    May 28, 2008 @ 21:12:54

    ahm, mukhang masarap nga yan ma’m…wahehe

    ma’m daw amp. lols.
    hi anon! salamat sa pagdaan!

    Reply

  6. Jon Cabron
    May 28, 2008 @ 21:27:28

    parang mali yung pagkakahawak, napansin ko lang naman.
    walang malisya.


    di ko pa po alam ang tama at maling paghawak niyan.. pagsubuan na alam ko kung pano. k?

    Reply

  7. aKDa
    May 28, 2008 @ 23:11:40

    hmmm… banana! naalala ko yung kantang….

    ….. ay papaya pala yun… hahahah… ^_^


    wahehe!

    Reply

  8. Maldito
    May 29, 2008 @ 03:29:18

    san ba ang saging?ahahhahaha…….iba ang nakikita ko…awooo!!ang puti ng saging!!!hala moww!!


    hmm.. isusubo ko yang saging sa bibig mo hala moww! haha!

    Reply

  9. Aling Baby
    May 29, 2008 @ 14:05:40

    Ang banana….bow!😀

    Fave color ko yan!!🙂


    hehe pareho tayo, i like yellow too. and i love to eat bananas😆

    Reply

  10. Callcentergal
    Jun 02, 2008 @ 18:44:23

    Ok ang color contrast. Yellow as a color is just sooo vibrant! =)


    hey thanks for dropping by! gusto ko site mo, marami resources na makukunan lalo na sa WP themes, kaso eng eng ako jan. kaya thank you dahil di ko siya magamit, pero kung tuturuan mo ako, willing naman po akong matuto. (ehem) 😆

    Reply

Leave a Reply

