Jon Cabron

Kahit di mo akong kayang mahalin, mahal pa rin kita Jon. lol.

Nung napanood ko ang videong ito, wala nang ibang pumasok sa isip ko na tao kundi ikaw lang Kuya Jon…

Naalala ko kung gaano ka sutil tong batang to, and tatag, at the same time sa tuwing gegewang-gewang ulo niya sa antok, naalala ko tuwing nababasa ko posts mo na umiinom kayo ng mga frends mo. Lols. Kung gaano ka chubby ang baby na ito, siguro ganyan ka rin nung baby ka pa at di na umalis ang baby fats sa iyo. Labyu Jon! Hope you liked the video. Mwuah! 😆

3 Comments (+add yours?)

  1. linglingbells
    May 04, 2008 @ 12:12:04

    ang kyut nung bata! kasing-cute ni kuya jon!😀

    Reply

  2. Jon Cabron
    May 04, 2008 @ 13:38:49

    … lumpo ako at hindi ko naiaangat ang ulo ko. salamat.

    at hangga’t hindi mo pa ako nakikitang naka hubo’t hubad, wala kang kredibilidad na sabihing mataba ako.

    also, mahal kita banannie ng may konting malisya at kung bibigyan mo lang ako ng pagkakataon, gusto kong bigyan ka ng kredibilidad na sabihing mataba ako.. wraaaaaar!

    Reply

  3. defpotec
    May 05, 2008 @ 19:15:40

    ah ganon pala banannie… so sino sa aming 3 ni rodrigo ang pipiliin mo??? nawala lang ako ng ibang araw, ay meron ka nang napusuang iba?… ganyan ba kaikli ang iyong attention span? masakit banannie.. dumudugo ang puso ko…

    ito lang masabi ko:
    multitasking ako😀

    Reply

Leave a Reply

