Where Is Kuya MOO?!

Kuya Moo aka DEFPOTEC

Asan ka? Bakit di na kita nakikita lately? 48 hours na di kita nakikita. Kumusta na sipon mo? Magaling ka na? Sana hindi muna para pumayat ka ng konti. Pero kahit di naman na pumayat naaliw ako sa ano mo, malaki, malaman, tambok, makinis, at lalong lalo na mabalahibo ang braso mo.

Ito kase si Kuya Moo aka DEFPOTEC, malaki ang respeto ko sa taong ito. Cannot explain why but basta. I’m out of words… Im out of here!

Kuyaaaaaaa Mooooooooo!

6 Comments (+add yours?)

  1. MARU
    May 02, 2008 @ 17:29:10

    anniepie, nasa Macau si Moo. nagliliwaliw kasama ang mga nag gagandahang mga macanese.

    yaan mo at uuwi na yun dis weekend or text ko mamaya at sabihin ko miss mo na sya.

    misyu anniepie.

    ambilis ng sagot! lols.
    nakow nagliwaliw nga ang koya! tamang pampaalis ng bara sa ilong niya lols.

    Reply

  2. kengkay
    May 02, 2008 @ 20:41:48

    ayan ang magka-kabit talaga ang balun balunan, hahaha. sumagot agad ang maru🙂

    lupit ng term “magka-kabit talaga ang balun balunan” haha!

    Reply

  3. defpotec
    May 02, 2008 @ 22:45:15

    anaknampating… Andito lang ako ate ani..bukas uwi na ako…wag mo nalang pansinin mga sismis at paninira…selosa lang tlga mga tao….atsaka…atsaka…sana kung dumating ang panahon na makita mo na akong hubot hubad…andyan parin ang ‘respeto’ mo…di ka tulad ni moo…alang ka respe respeto…isa lang rekwest ko…wag akong ikumpara kay rodrigo…asian ako..di ako afroamerican….RESPECT ME EVEN IF YOU FIND OUT HOW small I AM….(i am but a small voice…i am but a small tree….)


    “wag akong ikumpara kay rodrigo…asian ako..”

    asians are still da best. tandaan mo yan.

    “RESPECT ME EVEN IF YOU FIND OUT HOW small I AM.”
    nung nakita ko daliri mo nung tuluyang mong pinasok ang ano ko, ang.. ang ‘pyuter ko, alam ko ang kakayahan mo. dama ko yun. haha! lols..

    “We have one hope
    We have one dream
    And with one voice
    I sing, I siiiiiiing”

    Reply

  4. jombee
    May 03, 2008 @ 09:46:40

    …… Ayan nagparamdam na sya… Sana happy kana…hehehehhe

    Tnx for adding me at saka sa comment mo…

    Reply

  5. Jon Cabron
    May 03, 2008 @ 17:35:31

    lagi na lang si def, puro si def!

    mga hitad!

    Isusumbong kita kay Kuya MOO, inaaway mo ako.😦

    Kuya MOO oh!!! inaaway ako ni Joooonn!

    Reply

  6. Trackback: mah - sa - gee… « D E F P O T E C

Leave a Reply

