My Weekend

Day off naming tatlo ngayon ika nga nung tumawag kami kanina sa Pinas. Hehe.. Day off naming dalawang magkapatid, yung isa nakikiday off rin, palibhasa araw-araw off siya kase di pa nag umpisa ng work. Hopefully soon… soonest time, wala na eh, kelangan enrollment na! Lols.

Wala kaming magawang tatlo kundi maglakad ng maglakad palibot dito sa area ng tinitirhan namin sa Electra. Maaga gumising si Frans (2nd bro) kase nagluto sila sa bahay nila para sa birthday ng housemate nila at nagpunta sa park na malapit lang din sa bahay. Si Toy (1st bro next to me) naiwan lang sa bahay dahil pagod. Nagpahinga lang buong maghapon. Dahil nagkasakit nga ako yesterday, di ako makakain ng mabigat. No meat daw. huhu.. Kaya buong araw akong lugaw diet. Nung dinner time nagutom na talaga ako. Niyaya ko silang kumain sa Oriental Korner (famous Filipino resto na walking distance lang din sa bahay).

Pagkatapos ikot-ikot kaming tatlo kahit saan, tingin tingin sa maliliit na shops, kase mahirap ng magpunta ng malls kapag weekends masyadong crowded and we hate it. We prefer na lang sa area namin kase malulula ka rin sa mga shops sa area na to. Napadaan kami sa AUH cooperative society, nakita ni Toy ang slippers na katulad sa binili niya. Nakakita siya ng favourite ko na kulay, at binili niya ako! Yey! Ang cute cute talaga! Ewan ko basta ako hilig ko mga sandals and slippers, lalo na ngayon mag sa-summer, naku bagay! At wag ka, 10 dirhams lang hehehe… Ito lang naman ang nabili niya for me.😆

Do the best you can in every task, no matter how unimportant it may seem at the time. No one learns more about a problem than the person at the bottom.

–Sandra Day O’Conner

The greatest pleasure in life is doing what people say you cannot do.

–Walter Bagehot

I don’t believe you have to be better than everybody else. I believe you have to be better than you ever thought you could be.

–Ken Venturi (in Success Secrets of Super Achievers by Stovall)

4 Comments (+add yours?)

  1. linglingbells
    Apr 27, 2008 @ 16:47:51

    ang cute! gusto ko nyan!


    hihi!

    Reply

  2. mardito
    Apr 29, 2008 @ 12:45:34

    ang cute nung tsinelas!!!! magkaiba siya..
    dapat mag release narin sila ng isang tsinelas tapos chuk taylor na high cut ung partner niya….
    hahahaha


    kaya gusto ko imahinasyon mo eh lols.

    Reply

  3. LimeGemini
    Apr 30, 2008 @ 05:55:17

    wow,, type ko yung color ng slippers.. ganyan ba yan talaga?. magkaiba ung kulay?. pero in fairness bagay para sa summer!.. BEACH!!!! hehehe


    yeah ganito talaga ang isang pair magkaiba kulay, sa bro ko naman black and red hehe… uu nga eh summer na summer! :LOL:

    Reply

  4. LimeGemini
    Apr 30, 2008 @ 13:17:55

    Wow!. Red and black?!
    Favorite color ko pa!. Hehehehe

    Ingit nmn ako.

    Reply

Leave a Reply

