Ewan!

I fcuked up today! Guess why??! Di ko sasabihin pero basta ayoko na! I hate wordpress today. I hate blogging now.

8 Comments (+add yours?)

  1. defpotec
    Apr 09, 2008 @ 09:34:13

    bakit naman ate ani?

    walang edit sa comment section ko dun sa gusto kong theme ngayon kaya ayoko na.

    Reply

  2. sommer
    Apr 09, 2008 @ 14:12:16

    huh? bakit? ano nangyari?

    “i hate wordpress today”- uuy wag ganyan kalilipat ko lang dito, baka bigla ako maghakot pabalik blogger.hehehe!

    “let’s have fuuuuuun”- o lola, comment mo sa akin to nung winelcome mo ako dito remember? kaya kung anuman yan, don’t fret…let’s have fun ok?

    cheer up.=)

    kase naman eh, nakakita ako ng magandang theme na suits my interests but ayaw nga gumana ang edit. pero ok lang.. life must go on, and so is blogging. weeeeeeee! lol.

    Reply

  3. A Z R A E L
    Apr 09, 2008 @ 17:38:15

    hindi ko rin sasabihin na pinasok ko ang ano mo kagabi.. sssshhhhhhhh!

    ano ang feeling?? niyahahaha!

    Reply

  4. bomberoking
    Apr 09, 2008 @ 23:54:20

    may galit..?
    why..?
    ay..!
    baka dahil sa bago ang dashboard..!
    pero mababaw naman na dahillan yun..!
    why nga ba..?😉


    yes, dahil sa bago ang dashboard at tinanggal nila ang edit sa comment ko. hmp.

    Reply

  5. A Z R A E L
    Apr 10, 2008 @ 01:05:07

    ibang klase eh, hindi kasi ako pamilyar, pero exciting. iba pala pakiramdam kapag pumasok ka sa iba lol


    nung pumasok ka kabado naman ako pero in a way na medyo may kiliti.

    😆

    Reply

  6. misyel
    Apr 10, 2008 @ 03:41:41

    kanina i’m trying to edit my layout pero feeling ko pinaglalaruan ako ng wordpress… buti na lang nabalik sa dati kundi waaaahh!


    ako din feeling ko naglalaro kami ng taguan ng WP ngayon. kainiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiissss!

    Reply

  7. Rhapsody
    Apr 13, 2008 @ 16:42:55

    kaya takot ako magpalit ng theme kahit na sawang sawa na ako sa nakikita ko araw-araw

    Reply

  8. Banana
    Apr 14, 2008 @ 00:29:28

    @ Rhapsody sissy

    Honga eh parang nakakapanibago kase kelangan mo pang maggawa ng sariling comment para sumagot sa mga comments.😦

    Reply

Leave a Reply

