New Dashboard Design

I Like!

Wow! Like ko tong bagong appliance natin. Hehe.. Gulat ako nung bumulaga sa montior ko kanina akala ko may nagbago ng tema ng blog ko, yun pala talagang nabago sa buong mundo. lols.

I like it, pero shempre nag-iba ang posisyon ng mga furnitures, kelangan sanayin muna ang daliri sa tuwing nangangalikot. Baka kung ano ang masundot mapindot mahirap na.

Thanks Worpress! More power! †

5 Comments (+add yours?)

  1. sommer
    Apr 06, 2008 @ 16:24:44

    …wow, sakto pala ang paglipat bahay ko.heheh! kaya lang hirap pala managapa at pumindot dito.heheh!!
    andito na ako ngayon e… http://menemiscely.wordpress.com


    sis neybor!!! i am soooooooooooo happy andito ka naaaa!!

    welcome to WP!!!

    Reply

  2. taroogs
    Apr 07, 2008 @ 17:54:28

    korek, miss bannanie! kakaiba na nga ang dating ng dashboard ng wordpress. mas “professional” looking na. in a word, asteeg!🙂

    Reply

  3. Rhapsody
    Apr 07, 2008 @ 20:01:29

    ako din nagulat… today lang kasi ako nakapagbukas ng bahay ko eh… akala ko naliligaw ako hehehe…

    Reply

  4. Rhapsody
    Apr 07, 2008 @ 20:02:21

    sis turuan mo naman ako papano.. i-edit ang comment. di ko makapa eh.. humina yata ang kamay ko sa pangangapa.. hehe

    Reply

  5. Banana
    Apr 08, 2008 @ 04:00:12

    Di na ba puwede mag edit ng comment? Waaaa!

    Reply

Leave a Reply

