Coffee + Yosi = Banana

coffee-pool.gif

Sinabi ko na dati sa sarili ko na babawasan ko na ang yosi ko. May nangyari ba? lol

Pinilit ko, pinukpok ko sarili ko pero ang hirap palaaaaaaaaa!

Dinayvert ko ang bisyo ko sa kape. Kada hapon, sa work, magyaya ang opis mate ko o kung di man ako ang magyaya na mag kape. Eh ano ba ang masarap sa kape? Di ba yosi? Oo yosi, kaya kada hapon isang kape, isang yosi. Eh sa umaga paggising, di ba masarap ang kape? Tapos ang pares ng kape eh yosi? So sa umaga, isang kape at isang yosi.

After lunch, after kumain di ba sarap din ng yosi? Niyahaha!

After work sarap din ng yosi. Waaaaaa!

Pagdating sa bahay tapos ng dinner yosi ulit. Weeeeee!

Di na ako titigil sa yosiiiiiiiiii! At nadagdagan pa. Coffee and yosi twice a day, yeeeeeeyyy!

8 Comments (+add yours?)

  1. Trackback: » Coffee + Yosi = Banana
  2. Jon Cabron
    Mar 28, 2008 @ 22:41:38

    welcome to the wonderful world of hypertension


    gaya ng sabi mo dati, pang class a ng sakit yan. tenks for the compliment.

    Reply

  3. wei vines
    Mar 29, 2008 @ 02:04:41

    habang may baga..may yosi…

    goodluck😉

    opkors! lol


    habang may sahod may yosi.😆

    Reply

  4. aKDa
    Mar 29, 2008 @ 12:04:58

    bisyo ko din to. kape at yosi. haha. is there anything better than those two? nyahaha.

    ^_^

    Yeah meron. Pagnagkakape at nagyoyosi na walang inaalalang trabaho. Ay mali. May work pala dapat para may pambili. tsk.

    Salamat sa pagdaan!

    Reply

  5. Maldito
    Mar 29, 2008 @ 14:19:12

    hala…hinay hinay lang banana…too much is bad sometimes. a frendly reminder from PAMET.🙂


    opo kuya😆

    Reply

  6. Prinsipe ng Pangarap!
    Mar 29, 2008 @ 14:36:41

    bisyo na to! ayos na ayos ah… ano bang masarap sa yosi, aaminin ko, masarap ang kape hehehe!


    mas masarap ang kape pag may yosi pramis. tsk.

    shangapala xlinks na kita.😀

    Reply

  7. miguel
    Mar 29, 2008 @ 15:42:01

    how about beer and yosi? hehe

    beer+sprite=shandy+yosi=banana on off day (sometimes) lol

    Reply

  8. aga
    Mar 29, 2008 @ 15:46:32

    masarap magbisyo pero kailangan minsan ng control asust…
    yosi nga? hehehe…
    napadaan lan po…


    absolutely right! naks. lol. salamat sa pagdaan! silip lang lagi buds.

    😆

    Reply

Leave a Reply

