Perfect Match Finder!

Kahit lagpas na po ang buwan ng mga puso, di pa rin nawawala sa isip ko ang sorpresa na nangyari. Kaya, ikaw, kung gusto ninyong magkaroon ng at least “munting inspirasyon” try ninyo ito, Your Perfect Match!.

Malay natin di ba? Good luck!

2 Comments (+add yours?)

  1. A Z R A E L
    Mar 14, 2008 @ 16:54:29

    ni-try ko yan. kahit na alam kong kahit anung ikot ng mundo hindi na rin pwede dahil may asawa na ako. pero gusto ko lang malaman kung nasa tabi-tabi ko lang ang taong nararapat pag-ukulan ng tunay kong pag-ibig.. hindi ako nagkamali. totoong nasa tabi-tabi lang pala. at nasa wordpress pa..

    banannie, you are the one for me…

    pabyu na ng cam bilis lols

    bakit ba sobrang talino ninyo, ano ba kinakain at iniinom niyo at kahit anong kalokohan naulusutan ninyo? lol.

    Reply

  2. A Z R A E L
    Mar 14, 2008 @ 17:20:17

    wahahahahaha! araykupo! tinamaan ako dun ah. kalokohan daw ampft!


    haha! labyu! lol

    Reply

Leave a Reply

