Mabubulag Na Ba Ako?

Sa tuwing less than 7 hours ang tulog ko, pagdating ko sa work blurry ang paningin ko. Bakit ganun? Yung mga letters sa monitor tingin ko blurred. Pero kung maayos naman tulog ko di naman ganun.

Sabi ko dati papatingin ako sa doktor, pero i never take it seriously and hindi ko naman nasisingit sa schedule ko pag wala akong pasok.

Sana makahanap na ako ng time para mag pa check up bago ako mabulag at tuluyan nang mabulag. Huwaaat?! Mabulag?! Waaaaaa!

5 Comments (+add yours?)

  1. brath
    Mar 12, 2008 @ 10:37:24

    baninie parehas na parehas tayo, everday 4 hours na lang ang tulog kaya lumalabo ang paningin at sometimes masakit pa sa ulo…, kaya i decided na mag patingin na for my eye examination…. dapat ikaw rin girl,,

    xiao!


    so ano daw ang sabi sa mata mo?

    Reply

  2. Mix
    Mar 12, 2008 @ 18:24:52

    Sabi nila maganda daw ipatak yung unang ihi mo sa umaga sa mata, makakalinaw daw yun ng paningin, pero pag ginawa mo yun wag mo nang sasabihin sa mga friends mo ha? pagtatawanan ka nun. hehehe!

    Patingin ka na, hope ok naman maging results!


    magpapatingin ako pero di ako magpapatak ng ihi. haha!

    Reply

  3. sommer
    Mar 13, 2008 @ 14:13:10

    …halakata, epekto yan ng pagququit mo magyosi!hehehe!joke!
    …aside from blurry vision, nagluluha din ba eyes mo lagi?


    di naman sis, dry nga siya. sabi nga ng doktor before baka di na raw ako umiiyak kase ang luha daw ay nakakapaglinis din ng mata. eh sagot ko “hindi na ako umiiyak” lol. he told me minsan naman umiyak ako kase para malinis ang mata ko.

    tsk.. ganun. lols..

    Reply

  4. Fau Rafili
    Mar 13, 2008 @ 15:59:42

    wawa naman. ipatingin mo na yan… baka nga mabulag ka na lamang bigla.


    i hate you.. sige na nga, patingin na ako.. tsk.

    Reply

  5. MisyeL
    Mar 14, 2008 @ 03:57:11

    naku wag naman, patingin kana ms annie.

    hindi naman po siguro kase alam ni Lord na gusto ko pang makita ang mga apo ko.😀

    Reply

Leave a Reply

