“Why Smoke?” Update

Ang hirap pala mag quit. Madali ngang magsalita pero ang hirap gawin. Sorry na.

Pero ok lang, dahan-dahan. Wag mo lang biglain. Mga end of this year puwede ka ng mag full time off limits sa sigarilyo. By next year wala na. 😀

Ps. Wag kaseng magdakdak at magmarunog kung di mo pa naranasan.

*kamot ulo

6 Comments (+add yours?)

  1. A Z R A E L
    Mar 10, 2008 @ 15:45:29

    kalimutan na yang quit quit na yan. tuloy ang ligaya! hala! PUFFFFFF!!!


    gusto ko maki PUFF😀

    Reply

  2. bluep
    Mar 10, 2008 @ 20:27:07

    yan din problema ko. dinadaan ko minsan Banana sa pagngata ng bukayo, maalis lang paglalaway sa yosi baby.

    Happy week ahead of you


    thenks,til now di mo pa natigil?

    Reply

  3. Mix
    Mar 11, 2008 @ 00:42:29

    hahaha! ako rin nahihirapan mag-quit… minsan napapa chain smoke pa pag babad sa internet! hahaha! good luck sa satin!


    Hey Mix! Salamat sa pagdaan! Naku buti na lang ngayon at nagbagong buhay na ako at I am trying to avoid smoking inside the room habang nagiinternet. Hmm.. So far, lumalabas talaga ako ng room para magyosi pero that happens mga once or twice in 1 whole day especially when i am day off.

    balik ka ulit! Good luck to us! hehe..

    Reply

  4. A Z R A E L
    Mar 11, 2008 @ 02:16:13

    banana said: gusto ko maki PUFF

    aha!!! iisipin kong patama saken yan. kaya babae, halika dito. PUFF ME! nyahahaha!


    Banana: *puffing* nabilaukan *ubo ubo* ayoko ng local.

    niyahaha!

    Reply

  5. phuongnana
    Mar 11, 2008 @ 13:10:02

    This post is very hoting, and this blog is high ranked in
    the top blogs report
    . You can
    earn some money with a good blog
    like this.

    Reply

  6. Jon Cabron
    Mar 11, 2008 @ 23:00:58

    hmm lalo pag natikman mo ang tsongkie.


    so u believe na hindi ko pa natikman yan?

    aylabyu na, kase gud girl image pala ako sayo.

    😆

    Reply

Leave a Reply

