Live Your Dreams

Mahirap mag-isa sa ibang bansa. Di ko alam kung saan talaga ako kumukuha ng tiyaga at lakas para manatili dito para magtrabaho malayo sa pamilya. Di ako senti ngayon, sa katanuyan eh, medyo inspired ako dahil sa aking nararating, kahit di ito ang pangarap ko maging nung grade 1 ako, kahit hindi ito ang trabahong sini-share ko sa mga kaklase ko at teacher ko, still I am proud of who am I, where I am, and what I’ve done, sa family ko, sa mga kapatid ko, sa kapwa ko, sa lahat ng natulungan ko, sa mga milyones na na donate ko sa mga perang napautang ko na di na nabayaran.

julia_stiles_1.jpgAksidente kong nakita itong videong ito ni Julia Stiles sa youtube at kahit matagal ko nang napanood din ito sa sinehan eh di pa rin ako nagasasawa hanggang ngayon. Minsan sabi ko pa sa sarili ko, paparaktisin ko itong sayaw na ito hangga’t matuto ako nito. Hanep, astig, gusto ko lang ang moves niya. Di naman ako masyadong ambisyosa di ba? Di ba? Wahehehe…

Watch this..

3 Comments (+add yours?)

  1. bai
    Feb 29, 2008 @ 09:08:55

    just keep n believing urself, surely, all ur dreams in life will be achieved.


    sana magdilang anghel ka bai! u too!

    Reply

  2. brath
    Feb 29, 2008 @ 12:49:12

    hang galeng naman niya sumayaw,, naku baka abutin ako ng ten years bago ko ma perfect yung mga steps …

    bananie parehas lang tayo, ako din nag iisa rin ako dito at ang lungkot lungkot na,,,,pero syempre kakayanin natin to tayo pa,, kayang kaya ng kagandahan natin to wow!

    xiao!


    sissy, kahit nagiisa tayo basta enjoy lang di ba? ingat sa sarili lang lagi! love u!😀

    Reply

  3. jinoe
    Mar 04, 2008 @ 18:45:06

    Anong movie nga to? At bakit hindi ko napanood to? I love dancing and everytime I see the moves and hear the music, I cant help but dance myself. Kahit aerobics lg yan sa CCP, pinapatulan ko yan. Hmmm… makapag dance workshop nga sa summer…

    “Save the Last Dance” po kuya ang movie na ito. Watch it. Go dancing time!

    Reply

Leave a Reply

