Alyssa

Di pa po natatapos ang sorpresa ko nitong nakaraang araw ng mga puso. Pagkatapos ng pulang kahon ko eh meron na namang bumulaga sa akin. Ito ay napakalaking regalo, mas malaki pa sa akin at mas matangkad. Di siya isang bagay, di siya nabibili, wala siyang katumbas na halaga.

Nung binuksan ko ang email ko kanina, meron akong mail from my youngest bro. I opened it and found attachments ng mga photos ng aking dalagang anak. Nakakagulat lang, parang kelan lang kami nagkita pero lalo na siyang lumalaki day by day ang bilis lang!

alyssa-pink.jpg


We must look for ways to be an active force in our own lives. We must take charge of our own destinies, design a life of substance and truly begin to live our dreams.
Les Brown

The most valuable thing I have learned from life is to regret nothing.
Somerset Maugham.

The surest way not to fail is to determine to succeed.
Richard B. Sheridan

1 Comment (+add yours?)

  1. Rhapsody
    Feb 24, 2008 @ 20:25:55

    ganda ni alyssa, dalagang dalaga, im sure daming hahabol na boys jan.


    Wag kang magsalita ng ganyan.

    Reply

Leave a Reply

