Hatta Road Crash

dubai-accident-2.jpg

Pagkatapos ng araw ng mga puso, 15th February 2008, sa umaga pa lang nabasa ko ang headline sa

Gulf News ang isa na namang aksidente dito sa Dubai. It really caught my attention and sympathy for the families of these people, four children actually who died in the said accident.

Why it has to happen this way?!

Naalala ko din yung kaibigan kong si Allen na namatay din sa aksidente noong December 19, 2007 sa Fujeirah naman. Minsan sabi ko buti pa di na ako magbasa ng newspapers para di ako malungkot o magalit o di kaya paraan para tumakas sa mga nangyayari sa palibot. Pero di maari, di ko maiwasan.

To the families and loved ones of the Hatta road crash, warmest condolences. I’ll pray for their souls.

Click on the image

2 Comments (+add yours?)

  1. Rhapsody
    Feb 19, 2008 @ 15:53:53

    i missed ur post about ur friend who died in fujairah…nabalitaan ko nga iyon at nangilabot ako nung nalaman ko un kasi dec18 we’re in fujairah.. 19 we are going to al ain naman. at ngayon nalaman kong friend mo pala siya…

    nakakahinayang talaga… and now another accident.. nakakakilabot din ang nangyari at nakakaawa ang mga namatay at namatayan.


    Oo sis, sana walang ganito. Sana walang malungkot. Ayoko ng malungkot.

    Reply

  2. Fau Rafili
    Feb 21, 2008 @ 12:38:43

    nakakaawa naman sila….

    Reply

Leave a Reply

