Happy Valentine’s Day!

Hmm… Parang ang saya ngayong nakaraang buwan ah. nung November birthday ko shempre may birthday gift, nung Decemeber shempre may gift din, nung January may welcome back gift din ako to UAE, now Valentine’s Day lalong di puwedeng walang gift! Ahahay! I wish everyday is a gift day lols.

Di naman ako bilmoko pero super sweet lang talaga si Mr. Banana, he always make sure na happy ako in a way na he surprises me whenever I need surprises. Labo ba? Ok. Basta.

Sa panahon ko ngayon na medyo nagkakaedad na at lumalagpas na sa kalendaryo at shempre vavae ako, minsan dumarating talaga sa point na kelangan naming ma feel ang “kilig” from time to time. Para di boring ang buhay. Ayoko ng boring na buhay, kahit may maraming problema, smile pa rin. Ayoko ko atang mag ka wrinkle ang fez ko!


bheart_flower_a_xxl.jpg

Wish ko sana dinner date mamaya, kaso mo, may work siya until early morning. Di puwede, kaya postponed na lang to the next day. Better late than never! Sana merong ganito sa lamesang kakainan namin bukas…

Pagkatapos kumain, magdedessert shempre, wish ko lang bigla niyang iabot sa akin ito:

love-ring.jpg

A 10k Gold Love Ring! I like the color of the 10k, lalo na may halong mga bato. It’s so bagay sa akin. tsk.. Wish lang to, pero sana magkatotoo. Haaayyss.. Hirap ng life… tsk…

Happy HEARTS DAY blogofriends!

4 Comments (+add yours?)

  1. jophil
    Feb 14, 2008 @ 04:28:42

    uy kilig to the bones gid sya🙂 lol…. happy valentines to you and to your love ones :)…

    Reply

  2. Rhapsody
    Feb 14, 2008 @ 17:24:49

    ay tama ka jan sis! ang kailangan nating mga babae ay kilig. kahit pakipot pa tayo na kunwari ayaw natin pero ang totoo nya sa utak natin gustong gusto pala…

    wish ko nga sana romantic ang valentines date ninyo ni mr. banana kahit pa ma-delay ang selebrasyon ninyo. ;D


    salamat pow!! ikaw din sana may date ka tonight! happy hearts day!!

    Reply

  3. MARU
    Feb 14, 2008 @ 18:26:46

    happy valentines, anniepie! enjoy the rest of the day with mr. banana!😀


    salamat sisterrrr! happy balemtayms din to you.. alam kong masaya ka naman eh, with your binata ang dalaga!

    Reply

  4. brath
    Feb 15, 2008 @ 00:06:55

    uy kilig!!! hehehe eypi balentayms!!!!

    xiao!

    Reply

Leave a Reply

