Valentine’s Day, Banana’s Way

cannot_let_you_go.gif

Araw na naman ng mga puso. Nakakakilig.. I was in the mall yesterday at makikita mo na namumula-mula ang mga bilihin, halos hugis puso ang sari-saring bagay na tinitinda. May unan, stuffed toys, cards, mugs, pens, name it it’s all about hearts. Di ko naiwasang bumili ng konting hugis puso na unan para man lang kahit sa loob ng kuwarto ko ay magmukhang “Valentine’s Day”. Di na uso ngayon sa panahon ko, nating mga lipas na sa mga kakiligan blues ang mag pa cute cute sa someone special sa araw na ito. Kung someone special lang naman ang pag-uusapan meron ako niyan. Eto at kinilig na naman ako ng husto pati ang ano ko este ang damdamin ko ay kinilig. Galing sa aking dalagang daughter, Alyssa.


got_the_best_friends.gif

daughter_is_a_friend.gif

happy_valentines_day-box.gif

2_best_friends.gif

Ito ang pinaka-kinilig ko sa lahat. Oh heaven! 😆

Happy Heart’s Day Blogsters!

1 Comment (+add yours?)

  1. Rhapsody
    Feb 14, 2008 @ 17:34:14

    ang sweet naman ni alyssa sayoh… love na love niya ang mommy nya tlga


    I know, kaya happy ako na ako puwde na akong mamatay ay hindi pa pala, saka na yan.

    Reply

Leave a Reply

