Do I Miss My Blog?

Di ako nakapagblog lately, like mga 2 weeks na. Waaaaa! Busy, busy, kelangan maghanap life. Hays..

Di ko alam kung kaya pa ba ng powers ko o hindi na.

Be right back.. Iipon lang ako ng energy.

7 Comments (+add yours?)

  1. foobarph
    Feb 02, 2008 @ 13:01:26

    This is for our valentine blogging activity! Have fun posting your own date of date of birth, together with the name of your love one on the first string! See my whole post and comment for more information. Have fun! (year of birth not included! ^^)

    http://foobarph.wordpress.com/2008/02/02/days-of-love/

    Reply

  2. eNocH
    Feb 02, 2008 @ 20:18:32

    akala ko na natangay ka na ng sandstorms. hehe!😀


    waaaa! tapos mapadpad ako sa disyerto na may mga patans waaa!

    Reply

  3. S3lv0
    Feb 02, 2008 @ 23:38:46

    oist miss na kita… kala ko nanganak ka eh kaya ka nawala… miss you banana


    haha! ganun ba yun? alam ko sa tunay na buhay lang nawawala pati pala sa blogging ganun din. tsk..

    Reply

  4. brath
    Feb 04, 2008 @ 12:40:50

    bananie!!! miss yu na

    xiao!

    Reply

  5. taroogs
    Feb 04, 2008 @ 16:47:47

    honga. kala ko nag-boycott ka na din sa blogging🙂 mag-ipon ng lakas para sa muling pagbabalik bukas!


    hehe.. boycott ba. lols

    Reply

  6. macy
    Feb 04, 2008 @ 20:50:37

    love reading your posts. care to x-links?

    Hey Macy! Thanks po at nagustuhan mo ako, este, yung posts ko. Link you up too! Mwuah!

    Reply

  7. Fau Rafili
    Feb 10, 2008 @ 14:30:09

    im back! hehehehe!
    namiss mo ba ako?


    kakabalik ko lang din eh hehe, matagal din ako nawala. welcome back bro! miss you all!

    Reply

Leave a Reply

