Back To Work

First working day ko since nagbakasyon ako. Di ba dapat magrefresh muna ako kahit ilang oras? Hmmm.. hindi? Ang alam ko oo may karapatan akong magobserve muna baka may mga changes or new memos or may bagong ka-ekekan.  Kase ang nangyari parang feeling ng kasama ko di ako umalis ng isang buwan at kalahati. Biruin mo tanungin ba naman ako kung saan niya mahanap ang autoshape na right arrow? Kase may ginagawa siya sa Word. Di ba ang simple? Ako ba tanungan? Di ba iinit ulo mo? Ako uminit. Sana kung ibang klaseng init nakow, ok lang sana sa aken. Masarap yan lalo na ngayon umuulan dito sa disyerto at napakalamig.

6 Comments (+add yours?)

  1. cathy
    Jan 12, 2008 @ 22:00:20

    Goodluck sa pagbabalik sa work🙂

    Aww! Thanks sis! Salamat pala sa pagdaan… 😆

    Reply

  2. Jon Cabron
    Jan 13, 2008 @ 09:42:37

    dumating at nakaalis ka di mo man lang ako pinasyalan dito.. wait, nasa dulo ka pala ng pilipinas, sayang lang, sayang’
    oh tsaka i love you.

    Excuse me, correction.. nasa gitna ako ng pilipinas saka ilang beses na ako nagparamdam sayo, pero wala kang pakiramdam. Snob mo ang diyosa ng mga alien. Thanks.

    Reply

  3. kaith
    Jan 15, 2008 @ 13:19:31

    haller, ginhambalan mo siya tani chai nga i-google kung diin ang arrow. hahaha. hay, back to work na. mayo kay daw malawig-lawig ang imo bakasyon.

    Reply

  4. Raymond Lee Quijano
    Jan 16, 2008 @ 16:37:06

    buti naman nakabalik ka na. ^^

    pa exchange links naman, nag-iisip kasi ako na ayusin ang marketing at social connection ko sa internet. hehe

    Reply

  5. taroogs
    Jan 17, 2008 @ 13:33:55

    autoshape na right arrow? hmmm… medyo hindi maalam sa word si bossing a. hehe… bigyan mo ng refresher course — for a fee shempre🙂

    Reply

  6. Rhapsody
    Jan 17, 2008 @ 14:35:49

    ka-simple nga naman pero baka first time nya din hehe, first time lang na makagamit ng PC.

    Reply

Leave a Reply

