Precious Moments

There is nothing like a happy life other than be with the person you love and treasure most. Makasama ko lang family ko, kahit saglit, parang feeling ko na recharge na naman ang battery ko and is good for 1-2 years na naman. These moments, kahit simple lang pero parang kinikiliti ako pagnakikita ko.

image024.jpg


image025_1.jpg

image020.jpg

image016_1.jpg

image006.jpg

image005.jpg

Parang ang sarap gawin ito everyday, pero di puwede. Especially when you know your time is limited, when you know that next week you will wake up again on the other side of the world. Hays..

I’ll be home again, soon…

12 Comments (+add yours?)

  1. MARU
    Jan 11, 2008 @ 20:29:46

    haynaku anniepie! todo-bonding din kami ng 2 dalawa kong bagets nung nasa manila kami. di ako makapaniwala na enjoy na enjoy ako sa company ng dalawa kong anak. malalaki na kasi eh.
    kaya mag ipon ka ulit ng todo para makauwi ….soon. hehehe

    Parang ayaw ko nang bumalik… sabi ng sister ko, konting tiis na lang.. I know… huhu…

    Reply

  2. kengkay
    Jan 12, 2008 @ 02:54:48

    naku, i can definitely relate😀 iba pa rin kapag kasama mo ang buong pamilya. at ako, malapit na rin ako umuwi!!!

    weeee!! ang sayaaa! enjoy ate!!

    **inggit** lols..

    Reply

  3. Jon Cabron
    Jan 12, 2008 @ 06:46:28

    cuteness’

    thanks, labyu.

    Reply

  4. glitch
    Jan 12, 2008 @ 11:09:24

    Huh? Bkit naman prang ayaw mo na bumalik? Saludo po ako sa inyo sa mga sacrifices na ginawa for the family. Mahirap talaga pero tama ang sis mo, konting tiis pa.

    Pasensya na po sa bahay ko, wla pa ayos eh.

    Reply

  5. Raymond Lee Quijano
    Jan 12, 2008 @ 15:16:06

    *nosebleed* kakaunti na lang ang mga diosa kagaya nyo… -_-
    *nosebleed ng todo* nak ng…

    diyosa ng alien.. kaya konti na lang kami dito..

    Reply

  6. jojie
    Jan 12, 2008 @ 15:22:43

    sister hindi maikakailang nag-ina nga kayo.🙂

    Reply

  7. Raymond Lee Quijano
    Jan 12, 2008 @ 18:37:22

    siguro nga diosa ng alien… napakaganda… *umaangat sa alapaap*

    na parang high sa droga. salamat

    Reply

  8. chuvaness
    Jan 13, 2008 @ 02:35:20

    magkamukha kayo ng sistah mo

    WHAAAT???

    she’s your daughter??

    OH NOOOOOOO!!!

    pareho kayong maganda

    Reply

  9. S3lv0
    Jan 13, 2008 @ 07:42:31

    para pala kayong pinagbiyak ng puwet ng beauty queen banannie. parang ikaw lang ang magulang at walang ama hehehe cute nga kayo pareho. naku dalaga na si baby mo lagot ka hehehe.

    Reply

  10. kaith
    Jan 15, 2008 @ 13:17:49

    hala. i thought she’s your sister. hehe. grabe ah, mga gwapahon gd lahi nyo.🙂

    Reply

  11. Rhapsody
    Jan 20, 2008 @ 12:33:39

    pretty din pala ang daughter ha

    Reply

  12. mhel
    Feb 07, 2008 @ 15:02:58

    kakalungkot nman pag malayo sa pamilya… i can just imagine po… nalayo lng ako ng 1 wk sa anak ko, umiyak nko eh.

    saludo ko sa mga gaya mo sistah…


    it’s ok, nasanay na, saka kelangan eh. 😥

    Reply

Leave a Reply

