Dreams

Masyado kong inisip ang panaginip ko kagabi around 12 midnight. Sayang nga lang at di ko natapos ang eksena sa panaginip ko.

Sa isang bahay, biglang nagkaroon ng mga monsters na ito at naging member ako ng team upang sugpuin sila. Meron lang kaming gamit na laser gun (high-tech ha). I was very good in using this laser gun daw and I killed a lot of them. Meron na lang 3 na natira, and we paused for a while sa isang sulok at saka pinlano kung papano namin aatakihin ang natitirang 3 monsters when I woke up na.

Di ako matahimik pagkagising ko at 12:30 am. Para pang fresh na fresh pa ang mga scenes. It bothered me til now. I don’t know if you believe in the meaning of dreams but me, so far, no I don’t. Pero para mapagaan lang ang loob ko at matahimik na ako, mahinto na ang kakaisip ko kung ano ibig sabihin nun kaya hinanap ko ito sa dream dictionary.

Monster
To dream that you are followed by a monster, signifies that grief and misfortune are in your immediate future. Monsters represent parts of yourself that you find brutish and ugly. You may possess some fears or some repressed emotions.

To dream that you kill a monster, signifies that you will successfully deal with your rivals and advance to a higher and better position.

  • To dream that you are followed by a monster, signifies that grief and misfortune are in your immediate future.
    Di naman ako hinahabol ng monster, sila pa hinahabol ko dahil pinapatay ko sila tsk..
  • Monsters represent parts of yourself that you find brutish and ugly.
    Me, brutish? niyahaha! Crap! Ugly? Yeah, I know… blah.. blah…
  • You may possess some fears or some repressed emotions.
    Maybe.

Again, hinanap ko lang itong dream dictionary to satisfy myself. Kaya natahimik na ulit ako. Thank you.

4 Comments (+add yours?)

  1. earthlotus
    Jan 08, 2008 @ 17:22:01

    huwaw..

    sana sana sna, sana ganun nga. hmmm, pero ako? di ko naniniwala sa ganun. haha. ^_^


    Inaaliw ko lang sarili ko. Pero sana.. sana.. nga.. lols..

    Reply

  2. camilleeee
    Jan 08, 2008 @ 21:34:43

    ay, same tayo ate.

    meron din ako panaginip na mga gnyan, hanap nga din ako interpretation nun eh.

    “….Monsters represent parts of yourself that you find brutish and ugly…” <<< ganun pla yun. hala.


    Haha! Nakakaaliw lang kase… and it doesn’t mean that we really do believe in that, don’t we? Sige hanap ka dun and tell me about it baka napanaginipan ko na rin yan… hehe..

    Reply

  3. Jon Cabron
    Jan 09, 2008 @ 06:18:11

    ibig sabihin lang nyan, andito akong nagmamahal sayo.. wag mo ng isipin yung mga yun.

    Thanks for the love… Now I feel secured. toink!

    Reply

  4. swami
    Jan 09, 2008 @ 17:59:38

    ala e.. bakit di mo email sa akin itong dream na ito….

    baka magawan natin ng paraan…

    babasahin ko hindi lang palad mo…

    now accepting dream interpretation…

    mahina ang 2008 e….


    Hahaha! Lahat ng raket papasukin mo Kuya Moo. Hmm..

    Reply

Leave a Reply

