Tagged! 20 Questions (Reveal The Secret In You)

Tagged by, Maru.

Rules:

Remove 1 question from below, and add in your personal question, make it a total of 20 questions, then tag 8 people in your list, list them out at the end of this post. Notify them in their chat box that he/she has been tagged. Whoever does the tag will have blessings from all.

20 Questions Meme

1.) At what age do you wish to marry?

  • Actually, kung sa ideal age lang na gusto ko eh lagpas na. Meron namang dumaang mga lalaki sa buhay ko pero di kami umabot sa ganyan pero I can say na napakagalante niya dahil di siya nagdalawang isip at binigyan pa ako ng anak. Libre yun ha.

2.) What alcoholic drink do you like most?

  • Hmm…  Bourbon.  Wala kasng hang-over.  Overnight experience lang.

3.) If you have the chance, what would you probably say to your beloved one?

  • Di ko pa alam. Never thought about it yet.

4.) Where is the place that you want to go the most?

  • Beach.

5.) Which part of you that you hate the most?

  • I love every part of me. Thank God for that. Kahit panget, I feel I am beautiful. Kontrahin mo, makakatikim ka! Lols.

6.) When you encounter a sad moment, what would you do?

  • Lie down and stare at the ceiling and contemplate or sit alone in the room with a cup of hot drink while puffing my cigarette or sit in front of the mirror and talk to myself. I’d even cry if I feel like it.

7.) What are you afraid to lose the most?

  • None. Kung may mawala man sa akin, I’ll be thinking na they are better with God’s arms.

8.) If you win $1 million, what would you do?

  • Hmm.. Medyo malaking amount yan. Una, ipapatayo ko ng bahay ang mga relatives ko na walang sariling bahay at bigyan ng business. Yung natira, itatago ko muna para pagmay lalaki na ako, kaya ko na siyang pakasalan. Lol.

9.) If you meet someone that you love, would you confess to him/her?

  • Nope.

10.) List out 3 good points of the person who tagged you.

  • Sweet, intelligent and shempre pretty!

11.) What are the requirements that you wish from your other half?

  • Yung maging totoong haligi ng tahanan. Yun bang kahit anong mangyari eh dapat malakas pa rin at hinaharap ng buong tapang. Yun nga, yung may bayag gaya ng sabi ni Maru. Minsan kase ibang mga lalaki DUWAG.

12.) Till now, what is the moment that you regret the most?

  • Kung dark secret kay Maru, sa akin naman darker secret. Di ko sasabihin para secret pa rin siya, ok?!

13.) Which type of person do you hate the most?

  • Mayabang at madaldal. Baka nakalimutan nila, patuloy umiikot ang mundo. Di lahat ng araw nasa ibabaw sila.

14.) What is your ambition?

  • Diyos ko Maru, pareho tayo ng ambisyon, maging WIFE din. Kaso ngayon parang unti-unti ko nang pinapakawalan ang ambisyon ko na yan. Iba na lang! Ang hirap pala abutin yan!

15.) What is the thing that will make you think he is bad?

  • Running away from his/our problems. Di ba kabaklaan yan?!

16.) What is it that people doesn’t know about you?

  • Akala nila masaya ako, pero hindi. Bakit? Hmmm.. Di pa natutupad pangarap ko na maging wife. Tsk tsk..

17.) What is your Motto in life?

  • Do your best and God will do the rest. Since grade 1 pa ako niyan, pero totoo yan kaya stick to one motto lang ako.

18.) Name one of your body part your hubby or boyfriend tells you he adores.

  • My kissable lips. Try niyo akong i-lips to lips. Hahanap-hanapin niyo. Niyahaha!

19.) It would be 2008 in a few days, do you have a new year’s resolution?

  • None. But I wish I’ll get a better job nearer to my family.

20.) If your better half is cheating on you, will you forgive him or her?

  • Yes, I’ll forgive and forget sa una. Kung uulitin niya papatayin di ko na patatawarin. Hahabulin kita ng samurai kung di ka pa umalis sa bahay ko.

Tag ko si Kiko, Katherine, Jon Cabron, Bursky, Brath, Ambo, Ricusa and Rhapsody.

9 Comments (+add yours?)

  1. Rhapsody
    Dec 30, 2007 @ 13:46:18

    “Kahit panget, I feel I am beautiful.” —- u are so humble naman bananie… ang pretty pretty mo sasabihin mo panget ka at feel mo na lang na pretty ka! hehehehe! good news nagawa ko din toh kahapon hehehehe… ni-tag mo pala ko…

    Reply

  2. apinayinengland
    Dec 30, 2007 @ 22:39:42

    Hey, thanks for sharing! Nice to get to know you a bit better😀

    Have a blessed 2008!

    joy
    Your Love Coach
    The Goddess In You
    Norwich Daily Photo

    Reply

  3. lilmiz
    Dec 31, 2007 @ 01:54:51

    lolz @1. mapagbigay pala ang lalakeng yun. amp. hehehe.. happy new year ate!!😉

    Reply

  4. dhez
    Dec 31, 2007 @ 19:14:04

    Happy new year Annie!!! *mwah*

    Reply

  5. MARU
    Jan 01, 2008 @ 19:15:03

    maraming salamat sa pagsagot anniepie! ang bilis a. para tayong magkapatid o magkakambal sa takbo ng utak natin. hinding-hindi nagkakalayo palibhasa halos pareho tayo ng naging kapalaran. anyhow, di naman yan mga kakulangan talaga sa buhay natin. pretty at masaya pa rin naman tayo.
    wahihi! happy new year sau at ni alyssa! mwaaah!

    Reply

  6. ambo
    Jan 01, 2008 @ 20:34:28

    happy new year annie banananie! hehehe.

    Reply

  7. alphasensei
    Jan 02, 2008 @ 15:21:30

    Yes, I’ll forgive and forget sa una. Kung uulitin niya papatayin di ko na patatawarin. Hahabulin kita ng samurai kung di ka pa umalis sa bahay ko.—-> hahaha@ habol samurai! :p

    Reply

  8. chillidobo
    Jan 03, 2008 @ 13:50:01

    ano ba yang pangarap na yan na maging wife..hahaha…may age bracket. shadong demanding. LOLS. Good luck this year!


    Para naman di ako maexpire kaya dapat may timing..😦

    Reply

  9. earthlotus
    Jan 07, 2008 @ 19:27:20

    hmm.. kahit pano, nakilala kita. haha. ^_6

    magiging wife ka rin, sooner. (may lahi akong manghuhula eh, wahaha)


    Sooner na ba? sana… huhu..

    Reply

Leave a Reply

