It’s Banana! Look!

Kilalanin si Banana. Kung saan nagsimula ang buhay niya. Tingnan ang naging moments niya nung bata pa, ang naging participation sa school, ang sari-saring talents niya. Pero walang pakialaman ha. Basta.. lols.


scan0035.jpg

Ang pinakamagandang mama sa buong mundo, kinasal sa papa ko. Ang ganda niya, mana siya sa akin. Pero mukhang naiinitan si mama, wala atang aircon sa simbahan. tsk..

scan0042.jpg

1st birthday ko daw, kalbo. hehe..

scan0043.jpg

Me, nung binyag ko with my parents of course.

scan0062.jpg

4 years old daw ako. Nag flower girl sa tita ko. Shempre mga cute lang kinukuha. Pero mukhang iritable pa ako sa camera nung araw.

scan0044.jpg

Ito na ang umpisa ng mga iba’t-ibang talents:

Wahaha! Kita niyo, sexy ko nung maliit. Dancing to the tune of “bop bop girl” ata. Tama ba ang title?

scan0052.jpg

Folk dance naman daw. Subli ata ang sinayaw namin. Hmm… Prep school.

scan0053.jpg

Subli ulit.

scan0061.jpg

Nakalimutan ko kung ano sinayaw namin dito pero i find this one cute. Cute ko kase. Lols. On my right side, naging bading na siya talaga nagyon. Kita niyo naman ang kembot. Lols.

scan0046.jpg

May acting naman daw. All time english declamation contestant. Waaaa! Pulubi ako diyan. Pinaghirapan ng nanay ko itagpi-tagpi ang damit ko, nakapaa pa ako tapos 2nd place lang me. Hmp!

scan0048.jpg

Ito, kung claro sana, kita niyo na bungi akoooo!

scan0055.jpg

Mapa-cheer leading. Ati-atihan.

scan0054.jpg

Mapa-singing.. “Oh tie a yellow ribbon…” Waaa!

scan0057.jpg

Kahit papano daw, kada recognition day eh may natatanggap naman akong academic award. tsk.

scan0056.jpg

scan0058.jpg

scan0051.jpg

My first Holy Communion.

scan0050.jpg

Nag-eenjoy lang akong tingnan lalo na mga classmates ko nung maliliit pa.

scan0047.jpg

Now what? Walang aangal marunong akong manuntok. Niyahaha!

5 Comments (+add yours?)

  1. chuvaness
    Dec 28, 2007 @ 05:01:25

    ang kyut!! one of a kind tong entry na to!!! i love it! sobrang vintage but I love it!

    na remember ko tuloy yung mga field day namin sa school…

    Reply

  2. jinoe
    Dec 28, 2007 @ 09:07:34

    The evolution of Banana… Saan na yung missing link?

    Reply

  3. Trackback: Bente-bente | M A R U I S M
  4. Rhapsody
    Jan 02, 2008 @ 16:24:58

    ang cute cute mo banana hehehe… at talented pa!


    lols. namiss ko lang maging bata kase walang problema kung bata ka pa.. tsk…

    Reply

  5. taroogs
    Jan 08, 2008 @ 12:18:02

    buti ka pa, miss bannanie, colored na mga luma mong pix. yung sakin… black n white lahat😦 huhuhu…


    50’s ka ata pinanganak kuya eh! 😆

    Reply

Leave a Reply

