Dalaga Ka Na, Hindi Na Bata

December 19, 2007… Karaming taon, ngayon pa na andito ako Pinas. Ang bait talaga ni Lord. Pinagbigyan niya akong makasama ang baby ko sa araw ng pagpasok niya sa mundo ng pagkadalaga.

Ayoko sanang i-blog ito but gusto ko lang tandaan ang araw na ito na kung sa future ay matuto na ang anak kong mag-blog din, i’m sure magboblog hop yun sa blog ng nanay niya.

I don’t wanna go in details, i’ll leave it for her privacy.

Gets niyo? Hindi? Buti nga.

8 Comments (+add yours?)

  1. iceyelo
    Dec 24, 2007 @ 10:06:58

    MERRY XMAS PO SA INYO!😉


    Thanks! God bless!

    Reply

  2. jinoe
    Dec 24, 2007 @ 11:46:56

    Ako daw gets ko. Not that I went through that stage pero amo man na hambal ni Mama sa manghod ko sang una e. Ambot kung sakto ko. Basta a. Period!

    Reply

  3. bunz2605
    Dec 24, 2007 @ 15:28:43

    conglats ateng my dalaga ka na!!!! hindi man halata sa ichu mo… meri krismas

    Reply

  4. Jon Cabron
    Dec 24, 2007 @ 17:16:50

    meryy christmas sa inyo ni alyssa, hehe natural lang yan’ congrats sabihin mo’


    I-congrats? Ayoko nga! Umpisa na kaya yan ng kaba ko. tsk tsk..

    Merry Xmas!!

    Reply

  5. kengkay
    Dec 24, 2007 @ 20:22:30

    maligayang pasko!


    merry xmas! God bless!

    Reply

  6. kwan
    Dec 25, 2007 @ 08:32:53

    bords! malipayon nga paskwa sa imo kag sa imo pamilya.


    Merry xmas bords!!

    Mayo lang nga lawas!

    Reply

  7. ambo
    Dec 25, 2007 @ 11:10:38

    Merry Christmas Annie! God bless….

    Cheers,

    Ambo


    Thanks Ambo! Merry Christmas too and God bless!

    Reply

  8. chuvaness
    Dec 25, 2007 @ 23:55:37

    woow…may dalaga ka na…am sure she’ll grow up a beautiful person just like you

    ahaha nambola na…


    Beautiful like us! Hehehe…

    Reply

Leave a Reply

