I’m Back

Finally, I am back. tsk..

*Sumasagap ng energy..*

Kakain muna ako ng mga gusto kong kainin, lahat lahat. Isang linggo na pero marami pa akong di nakain na gusto kong kainin dito sa Pinas. Kung ano yun, sa akin na lang.

I miss you all!!

10 Comments (+add yours?)

  1. Jon Cabron
    Dec 13, 2007 @ 18:24:39

    banannieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee..


    weeee!

    Reply

  2. MARU
    Dec 13, 2007 @ 18:57:25

    webaks anniepie! weeee! na miss kita, walang halong istir!


    na miss rin kita mawuu hihi…

    Reply

  3. Kiko Matsing
    Dec 14, 2007 @ 01:31:21

    Annie!! Welcome back!!🙂

    Daddy Okiks! Hehehe.. Kayo kelan na uwi niyo dito?

    Reply

  4. MisyeL
    Dec 14, 2007 @ 02:18:55

    Miss you too Ms Banana! Welkam at wala munang diet diet, sige lang ng kain!


    Naku wala sa bokubularyo ko ang diet, haha!

    Thanks! Miss you Missy! 😀

    Reply

  5. Ricusa
    Dec 14, 2007 @ 08:23:47

    Hello Annie Nice meeting you,

    Reply

  6. Nika Catbagan
    Dec 14, 2007 @ 12:55:23

    Annnnnnnnnnnnnnnie. Dito ka sa Pinas? Seriously?!?!?!😀


    Dito na meeeee weeee!

    Reply

  7. kengkay
    Dec 14, 2007 @ 14:32:43

    asa pinas na si bananie🙂 enjoy. ikain mo rin ako, hehe


    sige request lang kayo para ako ang kakain para sa inyo tsk.. mabubusog ako nito lolssss…

    Reply

  8. taroogs
    Dec 14, 2007 @ 18:10:21

    honga… kala ko binoycott mo na ang blogging e😦 yun pala… umuwi ka sa pinas! welcome po at merry krismas!!

    tarooggsss!! minsan ayokong i-type o banggitin ang name mo eh. lol. pero dahil mahal kita pikit mata kong tinatype niyahaha! opo dito na ako kaya wala ka nang excuse para di ako regaluhan.. wahehehe… happy holidays!

    Reply

  9. Nika Catbagan
    Dec 14, 2007 @ 21:36:06

    wooohoooo. bananie, sasama ka ba sa eb? ahahah. byahe ka papunta manila daliiiii!😀 dapat sinabi mo na uuwi ka para nagpagawa kame ng banner na malaki na may “WELCOME BACK! ASANA PASALUBONG NAMEN?” sign habang nakasalubong kame sa airport.😀


    “WELCOME BACK! ASANA PASALUBONG NAMEN?” sign habang nakasalubong kame sa airport.😀 **nginigggg**

    Nika sis, shangapala, dito pa lang ako sa uae di ako uuwi! niyahahaha!! pero siguro ang saya ano lol tapos sabay sabay dumating sa airport tsk..

    Reply

  10. kwan
    Dec 16, 2007 @ 14:57:11

    malipayon nga pag-abot. te wala gid ta da? hahaha


    Mahina ang kalaban bordz. Kadamo sa inyo ako ya isa lang tani kamo ya hatag sa akon sang welcome back pasalubong. Wahehe.. 😆

    Reply

Leave a Reply

