Play With Your Mind

Please wait until the group changes positions.
Is it 12 or 13?
Don’t ask me! Wahehe!

12-or-13.gif

Tricky isn’t it?

6 Comments (+add yours?)

  1. taroogs
    Dec 03, 2007 @ 14:16:23

    yung nawala yata ay yung Magdalo member. hehehe… hinahanap pa din siya ng mga pulis hanggang ngayon🙂


    niyahahaha! loko ka talaga kuya.. miss you.. labyu lols.s.s.s..

    Reply

  2. Jon Cabron
    Dec 06, 2007 @ 20:06:19

    OT lang.. nasa pinas ka na, mahal ko???
    tsaka .. wraaaaar! miss na kita!

    Mahal ko, andito na ako, merry xmas! regalo ko lol.

    Reply

  3. Fau Rafili
    Dec 10, 2007 @ 08:23:18

    oo nga tricky. galing naman ng mga taong nakakaisip niyan. malamang la rin silang magawa kaya kung anu ano ang napagtitripan. still… tricky nga!

    hehe.. di ko pa alam kung ano ang trick nun lols..

    Reply

  4. reyna elena
    Dec 17, 2007 @ 10:10:38

    PUCHA! NALOKA AKO!!! hehehe!!!!

    hehe.. ako rin eh di ko pa rin magets. lols.

    Reply

  5. reyna elena
    Dec 18, 2007 @ 11:19:39

    PUCHA!!! MERON BA TONG OPIUM!!! hahaha para akong tanga! eto tinititigan ko pa rin! HAHAHA


    Hahaha! Naku ang Reyna parang naadik lols.

    Reply

  6. bittersweetcollide
    Feb 15, 2008 @ 18:21:07

    hahahah! got me there!
    first time ko dito pero oks to site mo!

    Will keep comin back for more.
    Faved you in technorati po

    Salamat! Pero sensya na kung di ako regular nagpopost kase itong work sagabal sa blogging! Hehe.. I’ll link you up k?!

    Reply

Leave a Reply

