The Not So “Cool Jack”

xxcool_jackxx: hello annie gud PM
xxcool_jackxx: sowee sa PM
xxcool_jackxx: manonood ka ba eat bulaga jan sa AUH??
annie d: nde kets?
xxcool_jackxx: ask lng
xxcool_jackxx: if u want sana nood tayo

Naalala ko ang nick niya, if I am not mistaken, wayback SGL time pa kase naka add siya sa ym ko with the SGL group. Pero kase 3 years na nawala ang chatroom na ito since mag close ang user rooms sa yahoo, nakalimutan ko na ang chatroom moments namin ng chatter na ito.

xxcool_jackxx: eat bulaga
xxcool_jackxx: di ba sa abu dhabi ka?
annie d: yes, loc mo nga?
xxcool_jackxx: sa DUBAI ho MS ANN
annie d: ah ok tagal na kase eh
xxcool_jackxx: hogna eh
annie d: ano meron sa eat bulaga?

xxcool_jackxx: gulat nga ako eh ng makita ko online ID mo
xxcool_jackxx: Im not expecting na after that long long time eh heto at online ka
xxcool_jackxx: lol

Pasensiya na at magpapabuking ako. Naka stealth ang ibang groups sa ym ko kase maraming makulit at di ako makapag blog ng maayos.

xxcool_jackxx: manonood lng
xxcool_jackxx: kasi balak namin punta jan either friday or saturday
xxcool_jackxx: makikipag dabarkads
xxcool_jackxx: busy ka yata???
annie d: ah ok
annie d: may mga barkadas ka pala dito?
annie d: saan sila dito?
xxcool_jackxx: sa tabi tabi lng
xxcool_jackxx: sama
annie d: saan jan?
xxcool_jackxx: sa alwahda ako
xxcool_jackxx: iakw san ka ba??
xxcool_jackxx: sa dubai ka na ba or sa AUH pa din?
annie d: dito pa rin
xxcool_jackxx: ah ok
xxcool_jackxx: kala ko dito ka na
annie d: sige enjoy ka na lang with your friends
xxcool_jackxx: sana makasama ka din

Sana tanungin man lang nya ako kung naalalala ko siya ano? Lech! (i like this from Maru – the ORIGINAL MARUJA, leche! lol)

annie d: busy ako eh
xxcool_jackxx: ikaw ayaw mo mag enjoy??
xxcool_jackxx: ganunba
xxcool_jackxx: hmmpp
xxcool_jackxx: seguro galit ka sa money noh
xxcool_jackxx: kaya puro work inaatupag mo
annie d: me? galit sa money? lol

Duh!! (tumaas na kilay ko talaga)

xxcool_jackxx: pd ka ba twagan now
xxcool_jackxx: kung wala magagalit jan
annie d: meron

Duh! dadada!

xxcool_jackxx: meron ba?
xxcool_jackxx: sorry
annie d: its ok
xxcool_jackxx: asawa mo ?
annie d: di pa naman

Pakialam mo duh!

annie d: ikaw asan asawa mo? (mausisa nga hmm..)

xxcool_jackxx: bakasyon sila

Toiinnnkkk!! Nagbakasyon lang pala asawa mo naghahanap ka na ng makameet ako pa! Buwahahaha!

xxcool_jackxx: iakw BF MO IBANG LAHI BA??
xxcool_jackxx: ask lng ha
xxcool_jackxx: hope u dont mind

Nagtataka lang ako na kung bakit pagsinabi ng isang gurl na di ako pwede kase may bf na ako, eh ang isip agad ibang lahi ang bf ano? Hmm… Bakit kayo ba mga pinoy pinapayagan niyo ba ang gf niyo na makipag date o makipag eb?! Duuuhhh! Idiot!

annie d: i mind, hope you dont mind din
xxcool_jackxx: ok me laman yata ibig mong sabihin
xxcool_jackxx: sorry na lng sa storbo
annie d: its ok

Buti naman at natauhan din siya. Kase alam niya na di na siya makahirit ng EB. tsk tsk..😆

16 Comments (+add yours?)

  1. taroogs
    Nov 28, 2007 @ 20:08:41

    Nakow, miss banana, asahan mo na din na sa pag-bakasyon mo sa pinas e dudumugin ka ng mga manliligaw🙂

    nakow kuya, dudumugin pa ba ako kung kasama ko dalagita ko, eh super maselan pa naman yun?! tsk tsk..

    Reply

  2. jojie
    Nov 29, 2007 @ 08:29:05

    wala pa naman akong nakakaengkwentrong ganyan. buti na lang. mahadera pa naman ako. LOL!

    alam ko mahadera ka niyahaha! labyu jojitah!😆

    Reply

  3. iceyelo
    Nov 29, 2007 @ 09:29:31

    hahaha. feeling ko lurker ako sa private na usapan. Sioplak ang ending. wahahaha. Taray!

    haha! ako din eh, interesting yung mga “not so private” na usapan di ba? hihi..

    Reply

  4. kwan
    Nov 29, 2007 @ 09:58:07

    errrr… ang ibig bang sabihon sang eat bulaga sa middle east is eye-ball? hehehe. o gusto nya lang gid maglantaw sang eat bulaga?

    waaaa! ang bobits ko talaga haha! di ko naisip yang eat bulaga=EB ah! galing mo kwan. lols..

    kaso ewan ko sa kanya kung ano ibig sabihon niya lols..

    Reply

  5. kwan
    Nov 29, 2007 @ 12:01:12

    palagpat si ako. may ara gid man gle show ang EB sa abu dhabi.

    http://www.eatbulaga.tv/abudhabi/index.htm

    oh te ano pa ang ginahulat. makipag-EB sa EB? hahaha

    niyahaha! gin search mo guid haw? hehe.. i know may ara man pero dedma lang ah.. tsk tsk.. maka abs ko ya di ko gma lols…

    Reply

  6. bursky
    Nov 29, 2007 @ 13:46:40

    brrrr… ang ginaw ng balikat ni miss banana.🙂

    uy di naman lols..

    Reply

  7. kengkay
    Nov 29, 2007 @ 18:56:26

    cool talaga sya ano, hmp🙂


    di nga masyado eh lols..

    Reply

  8. angel
    Nov 29, 2007 @ 19:47:34

    not so cool talaga.. 🙂 nakidaan lang..😀


    hi angel! sige libre lang walang entrance fee daan lang lagi! hehehe..
    thanks btw!😆

    Reply

  9. S3lv0
    Nov 30, 2007 @ 06:23:20

    hehehe anniepie strikes agen. halaka ilang araw na lang you will breath Philippine air na ulit. Muah!


    waaa! honga tsk…
    *nginig* lols..

    Reply

  10. lilmiz
    Nov 30, 2007 @ 23:25:23

    buti na lang tinarayan mo ate. im sure panget yan. panget ugali hahah🙂


    uy, inapi na hahaha! hmm baka naman malinis ang intensiyon na sa eat bulaga na yan masyado lang advance ang utak natin sa mga ganyan lol

    Reply

  11. k3mbot
    Dec 02, 2007 @ 00:50:27

    i know this guy at malakai ang galit niya sa akin.bastos talaga yan at feeling…..

    Reply

  12. epam70
    Dec 03, 2007 @ 15:28:38

    layo ata ng topic ni k3mbot?? ………….. ano ba epam70?
    baka may nakaraan herherherherher

    Reply

  13. Rhapsody
    Dec 05, 2007 @ 20:25:49

    naku oo nga ganyan lagi ang question kapag sinabing may BF.. ganun yata kapag nasa ibang bansa.. pwede naman tanungn kung tao ba o hindi ang bf natin dibah? bwehehehehe…

    i hate ppl like jack! heheh…. me nga din mega ignore na minsan at nakastealth na pero nagbabakasali pa ung iba.. duda yata hahahaha

    Reply

  14. Rhapsody
    Dec 05, 2007 @ 20:26:23

    naku oo nga ganyan lagi ang question kapag sinabing may BF.. ganun yata kapag nasa ibang bansa.. pwede naman tanungn kung tao ba o hindi ang bf natin dibah? bwehehehehe…

    i hate ppl like jack! heheh…. me nga din mega ignore na minsan at nakastealth na pero nagbabakasali pa ung iba.. duda yata hahahaha..

    ang wrinkles…

    Reply

  15. Jack
    Dec 10, 2007 @ 04:22:02

    Hi All

    I am trying to collect information on all parts of Philippines. This is to let intending tourists get first hand reports from residents, and the idea is, that people from Philippines give a little story, a bit of history, a photo, info on a tourist attraction, anything they want to send in, about their particular area that will sound attractive to tourists. Look forward to hearing from you.

    Reply

  16. Maldito
    Dec 10, 2007 @ 21:07:10

    hi!can we met?LOLS

    huy, can we meet ka jan. lol punta ka dito sa bacolod pakainin mo ako tsk tsk…

    Reply

Leave a Reply

