Cannot Be Disturbed

Bisi-busyhan ako sa mga susunod na araw. Malapit na. Di ko na kaya. Wala pa akong nagagawa sa paglalapit ko ng uwi. As in ZERO. walaaaa! waaaa! Di naman pupuwede yun. Ayokong umuwi na di ako prepared. Hmm.. Meron akong maliit na listahan na dadalhin pauwi at shempre kelangan bilhin ko pa mga yun. Hmm, bibili pa ako ng toothpaste, toothbrush, mga maleta at pinaka-important ay ang compass baka sakaling maligaw ang eroplane di ako makarating sa probinsiya. niyahaha! (joke)

 

Masaya ako dahil uuwi na, malungkot dahil di ko muna regular makikita ang blog ko hangga’t makarating sa bahay simula bukas (hahaha! para naman matitiis kong hindi ko kayo silipin hanggang lumipad ako sa linggo hehe). Pero I will try na mag rest muna sa kakaupo dito sa harap ng ‘pyuter at nagsasayang ng oras na dapat iligpit ko ng mga kalat ko. As in makalat pa ang bahay dahil sa paglipat ko nga. Hays. Di bale, pramis ko sa sarili ko yan, rest muna ako hanggang maayos ko na lahat. Ayoko po makalimutan kung ano man dapat kong dalhin pauwi dahil di po ako yun. Ako yung taong kelangan alam ko kung nasaan nakalagay ang mga gamit ko kaya di ako makapaniwala na dahil sa blog na ito ay di ko pa naayos ang kuwarto ko tsk tsk…

 

Sorry po Banana. Alagaan ka naman nila eh. Huwag niyo po siyang pabayaan ha? Babalik ako, wag niyo akong tawaging inutil please. lol.

 

 

Bahala na nga kayo. Tama na to naiiyak na ako. I’ll see you soon BLOGOFRIENDS! I love you!

 

hiatus.jpg*Banana on hiatus mode. (21:30 hours)

12 Comments (+add yours?)

  1. Rhapsody
    Nov 26, 2007 @ 13:47:54

    hi bananie.. enjoy ur vacation ha… ikumusta mo ako sa Pinas… ingats!

    Reply

  2. S3lv0
    Nov 26, 2007 @ 15:38:09

    sus enjoy your vacation ganda. saka im sure may internet cafe na dun sa inyo at malamang lagi ka rin nasa cafe hehehe take care of yourself

    Reply

  3. MARU
    Nov 26, 2007 @ 22:48:27

    i’ll be missing u, anniepie.😦 abangan ko mga post mo re: bakasyon mo ha? ingat ka lagi.

    Reply

  4. Kiko Matsing
    Nov 27, 2007 @ 07:04:29

    Enjoy your holiday sa ‘pinas annie.🙂


    Thanks daddy okiks! hope u’ll be home too on xmas!

    Reply

  5. dhez
    Nov 27, 2007 @ 12:05:10

    cge po, take care and enjoy ur vacation engrande!!! mami2ss kita..😦 pero okay lang, basta enjoy!😉


    sis dhezy, may utang pa ako na tag ano? di ko nakakalimutan yun ha! pagnaayos ko na lahat, i’ll get back to you, with lots and lots of pasalubong! pasalubong din na tag! niyahahaha!

    Reply

  6. MisyeL
    Nov 27, 2007 @ 12:26:39

    Enjoy your vacation! Pasalubong namin pagbalik mo ha? Maraming kwento at photo solve na kami dun🙂 Ingat!


    HEhehe, pareho kayo ni mareng maru ng request. kelangan daw may mga pictures habang nasa biyahe, hays.. sige piktyuran ko na lang sarili ko. dedma sa paligid tsk tsk..

    Reply

  7. A Z R A E L
    Nov 27, 2007 @ 14:56:16

    naiyak dahil iiwan ang blog tsk.. sabagay, ako din ganyan eh nyahahahaha!

    have a great vacation annie!😛


    Thanks Robin! U too, enjoy the festive season back home, it’s beautiful spending it with our family esp with the kids. Paggaling ka, don’t be too naughty yet.. not now muna. lols..

    Reply

  8. Jon Cabron
    Nov 27, 2007 @ 16:46:07

    ingat sa byahe at enjoy’
    at i love you..

    Niyahaha! Pinipigilan ko muna magcomment sa mga messages altho gustong-gusto ko pero ng dahil sa yo eto ako. tsk tsk…

    i love you too kuya jon.😆

    Reply

  9. MARU
    Nov 27, 2007 @ 19:32:54

    anak ng pigsa! kelangan pala may i love u para mag reply. sige na nga!

    i love u, anniepie😆

    haha! lagi ka naman nagaaylabyu sa aken mawu kaso ngayon parang kinilabutan ako. waaa! lols..

    Reply

  10. jojie
    Nov 28, 2007 @ 08:27:48

    sis annie! huli na ata itong comment ko, nakapaghayeytus ka na ata. enjoy mo ang bakasyontsina mo kafatid. yung pasalubong ko… bahala na si santa. hahahaha! aylabyu! ingat ka ha.😀

    haha! meron ka namang santa ano ka ba. yayain mo si manong mgashopping! lols…😆

    Reply

  11. Maldito
    Nov 28, 2007 @ 19:05:03

    I love you tita banana…ahehe..ayan please reply din….regards sa fellow ilonngo…mwa

    oo naman regards kita sa mgagandang chiks hehe… labyu too! naks lols.

    Reply

  12. chuvaness
    Dec 09, 2007 @ 07:11:57

    Paramdam, paramdama…are you here na ba?? Welcomes!!!


    chuvaaa! hihihi.. dito na ako kaso ngayon lang ako nagparamdam, lols.. binusog ko muna ang tiyan ko ng mga gusto kong kainin gaya ng inihaw at inasal hehehe… musta na kayo.. miss you all! mwuahs!

    Reply

Leave a Reply

