A Handwritten Post

Speaking of tags, na tag ako ni Malen. Medyo na delay lang po kase ang mga gamit ko ay naka box pa halos kase kakalipat ko lang ng place. Hays, ang hirap maganda pa naman magpiktyur piktyur sana. Pero di bale niks time.

 

dsc02101.jpg

 

1. Bags and shoes. Pero sa ngayon di ko pa ma post ang pics kase halos nasa kahon sila lahat at no time to arrange pa since busy din ako sa pagempake kase magbabakasyon na. Pero nung nagempake ako ng mga shoes and sandals with the bags kumasya sila sa isang regular size balikbayan box. Yun po.

 

2. Blogging. Madalas akong online at laging active and blog window ko kase sarap minsan sinisilip kase busy. Hehehe.. Dito ko po naranasan ang ganitong klaseng addiction na pag isang araw di ko masilip ang blog ko eh namimiss ko na siya. Dito ko rin na meet ang mga friends ko na pinasaya ako during dull and sad moments na ako’y mag-isa sa room ko at lalo na nasa ibang bansa. Iba kase ang lungkot pagmalayo sa Pinas at sa pamilya. Kayo na po ang pamilya ko dito sa ibang bansa. Thank you at na adik ako sa enyo kesa sa maadek ako sa ebang kalokohan. Wahihihi…

 

hea.jpg

 

3. Dvds. Meron akong mga original nito pero halos pirated niyahaha! Sorry na po. Super dami na at nilagay ko na siya sa dvd poucheses at yung iba na di na nagkasya nasa shoe boxes na. Nasa loob po ito ng box din hinugot ko lang para sa picture taking kase nakakahiya walang na akong ipapakita. Kulang kulang 500 na po ang koleksyon ko kase halos nahihiram din ng fwends.. Yung iba di ko na mahalungkat.

dsc02091.jpg

6 Comments (+add yours?)

  1. chuvaness
    Nov 25, 2007 @ 06:16:11

    #1 – wahaaw! ako din dati adik sa shoes…nun college…pero not anymore. nag tya-tyaga ako sa sandalyas ngayon…hihiih..i go for comfort and cheap price now

    #2 – walang duda!

    #3 – wahaaaw!! mas marami ang dvd mo! ansaya mag collect di ba

    Actually collection siya ng sandals, shoes at tsk tsk boots (nagagamit pag winter).

    Eh mura kaya dvd na pirated haha!

    Reply

  2. rakatak
    Nov 25, 2007 @ 08:28:02

    wow. hehehe. cute…

    Ako cute? I know. Niyahaha! Joke.

    Sa uulitin salamat pow.. 😆

    Reply

  3. dhez
    Nov 25, 2007 @ 12:11:06

    wow bananie talagang love mo nga mag collect ng dvd… ako din dati shoes pero, mas gusto ko narin ang sandals dahil sa comfort.. ay, tagged you pala! 🙂

    Reply

  4. bunz2605
    Nov 25, 2007 @ 13:06:15

    pahiram naman ng dibidi ate!!!!!

    Reply

  5. Rhapsody
    Nov 26, 2007 @ 13:51:19

    waah daming DVD pahiram nga ng may mapanood namang bago hehehe

    Reply

  6. Lavern
    Nov 26, 2007 @ 14:57:08

    Haylab your handwriting. Ganda parang yung me ari ng blog na ito. hehehe

    Reply

Leave a comment