Ginapang Si Pinsan

Dati ko na pong nababasa sa blogs nina Maru, Def, Kengkay, Jojie at marami pang ibang friends ko tungkol sa laman ng search engines nila na minsan ay mapapatungo ka na lang sa mababasa mo. Meron naman po akong medyo nakakatawang words o sabihin na natin na “desperate act” lol na ginagamit ng mga naliligaw sa blog ko dati na pero di ko lang masyadong pinapansin.

 

Ngayon ay talagang natawa ako na kahit mag-isa ay tumatawa at bubulong-bulong sa sarili ko kaya di ko maiwasan i-share senyo. Ito po ang isa pang desparado na nagsearch ng ganitong phrase para makarating sa blog ko.


search-01.jpg

Loko to. Gusto pang pakialaman ang karanasan ko kay papa niyahaha! Ginapang si pinsan? Tsk tsk.. Astig ka! Patawarin na lang kita, balik ka ulit dito at bigyan kita ng karanasan, maranasan mo si papa ko. Wahihi..

Humanda kaaaa!!

 

 

17 Comments (+add yours?)

  1. A Z R A E L
    Nov 23, 2007 @ 17:08:30

    tsk tsk tsk.. papa = FATHER..

    INCEST NATO!


    Ambilis magcomment niyahahha!
    Ayoko na ngang isipin na si papa=father yan eh waaaa!

    Reply

  2. jinoe
    Nov 23, 2007 @ 17:14:19

    Kagina gani may nagreport as mature content ang blog ko. Im not sure if intentional or by accident. A lot of question marks appeared in my head. My blog? Mature? daw wala man. Basi sa imo to bala dapat haw. Hehehe.


    Jinoe hala sorry guid ako yun by ACCIDENT waaaaa!! Sorry guid! I was reading your blog nung di ko napindot ko ang sa upper right side hala tapos amo napindot ko ambot ah sorry guid. Not intentional naman tsk tsk.. Ti? Ano premyo mo sa WP? tsk tsk..
    Bigla ko man ni close ang window mo when i clicked kaso mo siguro ambilis ng connection kaya nareport ka waa!
    My bad sorry talaga.. waaaa!

    Reply

  3. jinoe
    Nov 23, 2007 @ 17:27:03

    Aha… dakpan ka guid. Daw wala pa man ko premyo sa WP ah. Kung may premyo, makatilaw gd ang papa mo sa akon!😀😀😀


    Waaaa! Sorry guid mayo kay wala ka man premyo sa ila. Abi ko wala man nadayon kay ni close ko ang window mo dayon…

    Ay ti balik mo lang dayon papa ko eh haha!

    Reply

  4. Maldito
    Nov 23, 2007 @ 18:52:22

    hahhaa…..basi instakto man gid na ang gin type nila mama banana…..hala..tambayan na gale sang mga manyakis blog mo?wahahhaa…..tawa ko a.lols


    Kadungol ah haha! Ngaa haw pg 18 na blog ko haw? waaa!

    Reply

  5. rakatak
    Nov 23, 2007 @ 22:12:57

    nasa maynila pa ba ako? hahaha


    malay ko sa yo hehehe.. joke!

    thanks sa pagdaan! balik ka ulit, dadaan din ako sa yo soon ok?😀

    Reply

  6. S3lv0
    Nov 23, 2007 @ 23:14:37

    annie ayan kasi green kasi lagi utak mo hehehe… uy counting the days na sya


    Oh yes! I am couting my days na lang… Same din sila sa Pinas hehehe. Nagbibilang na din. weee!

    Reply

  7. kengkay
    Nov 24, 2007 @ 00:01:56

    erm, hanapin ko nga yang ginapang si pinsan at karanasan ko kay fafa sa blog mo, hehehe🙂


    Alam mo Ate wala naman akong ni-type na ganyan pero ewan ko kung bakit kumabas yan?! Waaa!!

    Reply

  8. MisyeL
    Nov 24, 2007 @ 01:33:43

    “Alam mo Ate wala naman akong ni-type na ganyan pero ewan ko kung bakit kumabas yan?! Waaa!!”

    AS in wala talaga?!?! hehehe… Hi Aniebananie!🙂

    Reply

  9. brath
    Nov 24, 2007 @ 04:53:54

    hehe bananie ikaw huh.. heheh pero lam mo banani, meron din akong pambato para sa search engine mo..teka lang ha

    xiao!

    Reply

  10. Trackback: ang pambatowowow « the BRATH…
  11. Iceyelo
    Nov 24, 2007 @ 09:33:35

    Wehehehe. Ang lupet. Anong category po ba yan sa blogs nyo?

    lol gusto mo bang silipin wahaha! Ice huh, lagay kaya kita sa coke ko hihihi..

    Reply

  12. jojie
    Nov 24, 2007 @ 09:42:38

    ay naku nakakaloka talaga! sa’kin hindi na nawala ang “incest” wahahaha!

    ganun?! wala kaya magawa mga yun? tsk tsk..

    Reply

  13. angelbert
    Nov 24, 2007 @ 10:41:45

    masaya pala dito sa blag mo, napadaan lang. add kita sa blagrol ko.😉

    Masaya ba? Masaya may incest eh lol. joke.

    Add rin kita! Thanks for dropping by..😆

    Reply

  14. bursky
    Nov 24, 2007 @ 16:54:51

    masubukan nga ma-google to. baka makita kita!😀

    Lols.. Andito ka na nga eh hahanapin mo pa ako. Ano ako invisible lol.

    Reply

  15. coldbrewedcoffee
    Nov 24, 2007 @ 18:37:14

    pano pa kayo sa kin. puro ata kalaswaan at m2m topic. lols. i like your blog!

    Lol. Thank you!

    Daan ka dito lagi, dala ka food hehe… I’ll drop by your blog soon!😆

    Reply

  16. chuvaness
    Nov 25, 2007 @ 06:18:24

    achecheh! ginapang si pinsan…akala ko totoo!!! hahahahaha…

    Ikaw sister huh type mo yung gapangan hahaha! 😆

    Reply

  17. Chris
    Dec 04, 2009 @ 21:53:01

    Kanina pko hanap ng hanap story n ginapang si pinsan

    Reply

Leave a Reply

