Thank You!

 

Nais ko lang pong i-share ang ilang moments noong kaarawan ko, at para na rin makapagpasalamat sa mga taong gusto kong pasalamatan at naging makabuluhan, masaya at di ko makalimutan ang taong ito..

Una, kay Lord.
Sa lahat ng nangyari sa buhay ko (in a positive way). Thank you Po.

 

Pangalawa, sa family ko.
Being there all the time. Na lagi po nila akong pinagmamalaki, kahit ako ay maliit lang. Kahit minsan sinusungitan ko pagnanghihingi ng dagdag padala. Eh kayo kaya magtrabaho dito! tsk tsk.. Mahal ko po kayo lahat, basta tama na ang hingi ng dagdag sustento.

 

Pangatlo, sa mga friends, officemates and boss ko.
Sa mga friends ko na laging nandiyan, walang laglagan. I love you.
collage7.jpgSa mga officemates ko, thanks for the support, for everything, sa mga muffins, spanish bread, cheese bread, ensaymada, sa mga coffee, juices, yosi moments, lunch break moments, thank you. Sa mga oras na nagtatalak ako kapag mainit ulo ko at high blood ako sa kasama kong ibang lahi na akala mo pagkumilos eh bagong panganak at iniwan ng asawa, sa mga oras na parang lumilipad utak niya habang nasa trabaho at nagagawa pang manalamin na sinusuksok niya sa bulsa ng uniporme niya. Patawarin nawa. Sa masarap na cakes (blueberry cheese cake at chocolate cake) noong nag blow kami ng candle daw, salamat. Sa mga gifts ko thank you sa 4gb usb at cellphone! Ang saya! Love you grabe!

 

ann-card-2.jpg

 

Sa boss ko for giving me the chance to prove the other side of me, career wise, thank you for giving me the opportunity to do what I wanted. And for letting me come late the following day because I need to celebrate my birthday. (few drinks that is.. tsk tsk) Kahit ganito ang mga messages mo sa akin (“Annie, happy birthday little multo” at “Annie, happy birthday to the nicest demonyo”) .. Sige patawarin na kita kase kalbo ka naman. wahihihi!

hiltoncard.jpg

Sa lahat po ng katrabaho ko thank you for this!

collage6.jpg

 

Last but not least shempre, sa mga WPP friends ko. Si Robin na 17th pa lang humingi na ng pics ko para sa Banana Day ko. Si icsx na pareho ang birthday namin, na taga UAE din, na maganda rin… To everyone, who visited me on my day, napakalaking kasayahan ang naidulot sa akin kahit alam kong kain lang ang habol niyo. niyahaha! Joke. You all made my day special, ang saya! I HEART you all!

 

PS: Sa Bebe ko po na walang sawang pagiintindi sa akin, lalo na yung ibig kong i-shopping nung birthday ko, maraming salamat sa mga gifts mo. Being always there is enough for me. You’ve proven yourself, sana wag kang magbago, sa isang bagay lang sana ikaw magbago, alam mo na yun. Kung di mo alam, darating ang panahon babatukan na kita.

11 Comments (+add yours?)

  1. brath
    Nov 21, 2007 @ 11:57:01

    uhm lam ko masyado ng late para bumati , busy kase sis…

    btw,,,BELATED HAPI BARTDAY BANANIE!!!!

    uhm pwede magtanong? may cake pa bang natira? lols

    api bartday ulit………..

    xioa!

    Salamat sissy!!!

    Hehehe sana nagsabi ka, meron pa kahapon natira lols..

    Reply

  2. jojie
    Nov 21, 2007 @ 15:40:32

    i’m glad you had a blast on your special day.😀 *muah!*

    i’m glad ka jan, regalo ko oist! lols.

    labyu sis! mwuahsss!!

    **hugs**

    Reply

  3. dhez
    Nov 21, 2007 @ 16:10:15

    wow wat a banana day you have!!! BELATED BANANIE!!! sensya na at ngayon lang… *muah*🙂

    Dhezzie dear, salamat po! Ok lang yun basta pahabol mo rin ang regalo mo!😆

    Reply

  4. Ambo
    Nov 21, 2007 @ 20:38:48

    You’re always welcome Annie Banana🙂 Godspeed.

    Bro, belated happy birthday pala.😦

    May you have more to cum! 😆

    Reply

  5. Ambo
    Nov 22, 2007 @ 10:40:15

    Uy humabol! Walang anuman Bananie!😉


    hehehe

    Reply

  6. chuvaness
    Nov 22, 2007 @ 14:29:41

    anniee……this is sooo late pero anyway, hafi vday dear! i wish you mooooreee blessings in life!

    stay pretty!

    Chuva chuva hihihi! salamat sissy! mwuahs!!😆

    Reply

  7. Rhapsody
    Nov 22, 2007 @ 18:04:49

    uy hapi birthday ulit…
    ang cute namn ng tawag sayoh ng boss mo hehehe..


    Oo ganun yun, kaso nakakainis minsan sobra kase siyang workaholic. tsk tsk..

    Reply

  8. Dave
    Nov 22, 2007 @ 22:18:00

    Why is it that a lot of the posts have english headings but the post itself is in Tagalog or some other language.
    Just a question.

    Hey Dave! Hmm.. Good question and can be easily answered lol.

    I do not know with the other bloggers but from my side I do that simply because, the English title can be short and sweet. The body of the entry then goes tagalog because it is easier for me to express myself rather than writing in English. Chances are if I write in English then it looses the real me. Kase nde ako englesera at ako’y bisaya pa. Mahirap kaya ano? Wala ng pakialaman, ok?.

    See there it goes tagalog again, sorry for that. It’s meh..

    Thanks for dropping by Dave!😀

    Reply

  9. kengkay
    Nov 23, 2007 @ 04:16:56

    kawawa naman si dave, ganyan din sabi nung asawa ko e, bakit daw halo halo tayo magsalita at magsulat🙂 banana, mabuti naman at nag enjoy ka sa iyong berdey. dagdag? natural din yang dagdag, kung ako nga dati nanlilimos na lang ng hapunan dahil sa lahat na yata ng sweldo ko pinadala ko na sa pinas e, hmp.


    Lol curious si Dave. Meron din akong friend na ibang nationality na nakikita ang blog ko sa YM status ko, tapos he said, “sana maintindihan ko rin ang sinusulat mo sa blog mo”. Ano magagawa ko eh maskomportable ako sa tagalog tsk tsk..

    Hay naku dagdag na yan minsan sumusuko na ako talaga. Pero shempre di mo naman matiis, pamilya eh😀

    Reply

  10. Monax
    Nov 23, 2007 @ 08:10:15

    HAPPY BIRTHDAY BEH..YOU KNOW IM NOT LATE SA GREETING SA IYO SINCE WE CELEBRATE IT WITH CLASS SA SAX..AHIHIHIH..NDE NA SANAY UMINOM BUT MANAGE TO GET HOME..SOON WILL BE JOINING BANANA BLOGGERS AFTER NG PROBS KO AND ALAM MO NAMAN YUN KUNG ANO…TAKLE CARE..MUAHHHUGS…MONAX


    Weee! Finally! Nagparamdam si Monax hehe.. Thanks for the company sa classy Sax Bar. It was nice and cozy dinner whilst listening to the one of the famous Jazz Band in town kase shempre loyal pa rin ako sa Jazz Bar hehehe…

    Monax pala is my best friend here in Abu Dhabi for 8 years now. She will be undergoing surgery soon so my prayers for you Beh! Soon i’ll expose your fez here in my blog! Hihihihi!

    Take care and God bless!

    Reply

  11. lilmispasaway
    Nov 23, 2007 @ 17:55:51

    hi ms. banana, belated happy birthday!!😀 .. tapos advanced happy birthday na din po for next year aheheh .. napadaan lang .. aadd kita sa page ko ah🙂 .. cge bye, tekker🙂

    Reply

Leave a Reply

