My 2007 Birthday Wish

Sa mga nakalipas na mga taon, tuwing papalapit na ang birthday ko eh masaya at excited ako. Pero itong taon eh feeling ko hindi. Iniisip ko baka dala lang ng pangyayari lately na trahedya sa pamilya. O di kaya stressed lang dahil uuwi na ako (oa) lol. O di kaya baka napagod lang ako sa kakabuhat ng mga gamit paglipat sa kabilang bahay (paulit ulit mo ng sinabi ito), pagempake ng mga gamit pauwi sa Pinas (wala ka naman pinambili ah) o di kaya sa dami ng trabaho lately na di ako makatulog ng maayos dahil pagdating sa bahay kelangan ko pa mag blog na di ko naman maiwan iwan (kumbaga na-adik na ba). tsk tsk..

Madadagdagan na naman ang edad ko, sana madagdagan na rin ang amount sa bank account ko o di kaya madagdagan ang credit limit ko pero wag naman ang credit (wala pa naman so far salamat).

Thank you Lord sa lahat lahat. Pray ko po na sana maayos na ang taon na ito at sa mga susunod pang maraming maraming taon..

At sana mabasa Niyo po ang second paragraph ng entry kong to.

Thank you po.

8 Comments (+add yours?)

  1. iceyelo
    Nov 15, 2007 @ 17:18:08

    It’s always good to read about praying and having a lot to be thankful about. I wish I have that resolve too.

    anyway. paclick-click lang ako till I got here. Hope you don’t mind. Add kita sa roll ko ha?


    Ano kaya ang kiniclick click mo? hmm…

    salamat sa pagdaan, sure add me. i’ll do the same too!

    Reply

  2. Kiko Matsing
    Nov 15, 2007 @ 20:53:46

    Advance Happy Birthday Annie! I’m sure narinig na ni Lord ang birthday wish mo! More gifts to come!!🙂


    Tenks Daddy Okiks! Anong more gifts to come. Huy kala mo makaligtas ka! Isa ka sa magpapadala ng gift sa akin wahehehe! Regalo ko oist! 😀

    Reply

  3. Rhapsody
    Nov 15, 2007 @ 21:53:04

    Happy birthday in advance… mejo malapit lapit na din bday ko at tatanda na naman nga… hay…! hehehe…

    i wish na matupad ni God ang mga wisheshes mo heehee…


    Uyyyyy kelan bday mo sissss?! Kelaaaaaaan?! hehe… Advance happy birthday!! Ikaw din sana happy ka sa birthday mo this year! 😀

    Reply

  4. S3lv0
    Nov 15, 2007 @ 23:22:20

    uy bananie akala ko ikaw ay sumulpot lang sa platito… isa ka kasing diosa… may birthday pala ang mga diosa… muah… happy birthday sayo… may u be blessed everyday…

    “uy bananie akala ko ikaw ay sumulpot lang sa platito… isa ka kasing diosa…”

    Nyayy!! Lolo Selvo naman akala mo sa akin hindi tao?!! Ha? Ha!? Wahehe!

    Alam mo, salamat sa iyo kuya, laging naandiyan sa tuwing kelangan ko ng kausap. Kahit di ko kelangan ng kausap anjan ka pa rin, kase pag time na tahimik ako kala mo ayoko ng kausap, di yun ganun. Pag tahimik ako ibig sabihin i have something inside that bothers me. Hanggang sa magsasalita na ako at tuloy tuloy na ikaw pinagbubuntugan ng problema minsan. tsk tsk..

    Thanks for being there always. LoLo! 😆

    Reply

  5. Rhapsody
    Nov 18, 2007 @ 15:04:16

    naku sis sa isang buwan pa naman heheheheh.. baka mas una ka pa… december pa ko eh… kaya ikaw muna greet ko.. happy bathday hihihi..

    Reply

  6. kristine sendy
    Nov 19, 2007 @ 05:16:47

    Happy Birthday, sis Annie! Happiness and more blessings for you! God bless! Mwaaaaaaaahh!!!🙂


    Thank you Tinnnnnnn! God bless to you too! Labyu! 😀

    Reply

  7. Ambo
    Nov 19, 2007 @ 12:50:03

    Hi Banana,

    Hope di pa huli. Pero sabi nila huli man daw ang matsing huli pa din hahaha. Wishing the best to come. Happy birthday my friend.

    Cheers,

    Ambo

    Reply

  8. taroogs
    Nov 19, 2007 @ 18:06:59

    huli man daw at magaling… malamang lasing (kaya naligaw sa pupuntahan!) hehehe… anlabo… pero HAPPY BIRTHDAY po, miss banana!🙂


    Kuya salamat po! Regalo ko 2 na ha! lols.

    Reply

Leave a Reply

