Not In My Real State of Mind

May family tragedy kahapon lang. Back home. Nakakaawa isipin, pero nakakairita din. It’s a sin. Nakakahiya kay Lord, wala sa pamilya namin ang nagpapakamatay dahil sa problema. Di ko makuwento ng maayos sensiya na.

Buti nga sa kanya at hanggang ngayon buhay pa siya.

6 Comments (+add yours?)

  1. dru
    Nov 14, 2007 @ 13:57:14

    OMG. Ipagdasal ko po siya at ang pamilya ninyo po. Ano po state niya ngayon?


    Thank you for the prayer. She is conscious naman na but still can’t be able to talk.

    Reply

  2. RhapSody
    Nov 14, 2007 @ 21:10:36

    minsan kasi ang problema di dapat sinasarili… pero mabuti naman at di siya natuluyan.


    Yeah i am glad she did not make is ok.


    Ano ba yang sinabi ko parang sabog ako ah tsk tsk..

    Buti at nga siya natuluyan.

    Reply

  3. kengkay
    Nov 15, 2007 @ 01:41:14

    i dont know what to say… i hope your family is coping well, and you especially as you are far away from them. take care, dear ani banani


    Salamat ate kenks..

    Reply

  4. jojie
    Nov 15, 2007 @ 14:03:36

    ay ang sad… ang after nun ang mahirap harapin.


    Siguro nga sis ang hirap harapin nun after kaya ngayon plano kong i-suggest na dalhin siya sa psychiatrist.

    Reply

  5. Maldito
    Nov 15, 2007 @ 20:37:37

    same lang tayu ng kalagayan ngayun tita banana…may aunt also attempted last week..aba parang trend ngayun yan ha..matry din nga!ahehe.

    Oh my! I hope she is ok now kase yung tita ko nakapagsasalita na siya. Actually i called up back home at naka usap ko siya. i hope she is ok really. My prayers for her.

    Reply

  6. chuvaness
    Nov 16, 2007 @ 04:54:32

    pag involve talaga ang family, sobrang nakaka bother no? buti na lang di nangyari ang di kanais-nais.


    Oo bothered ako talaga kase close kami niyan. Siya lagi sumusundo sa akin pag umuuwi ako sa Pinas. Minsan pupunta pa ng Manila para sunduin ako sa NAIA. Kaya, affected ako. But she is ok now and i am too.😀

    Reply

Leave a Reply

