Tagged: The Santa MOO!

I was tagged by Kiko na tawag ko ay Daddy Okiks na di ako nakalimutan kase siya din ang nangunguna lagi sa mga tag ko hehehe..

 

Pero narinig ko nakakaiba itong game na ito kase ang first 25 bloggers na makasama sa tag eh may christmas gift mula kay Kuya MOO! Yeheyyyy! Kuya MOO, so pano yan, para sigurado makakatanggap ako ng gift mula sa yo eh kelangan ipadala mo both sa Abu Dhabi at sa Pinas para sigurado na may gift ako, baka kase di ko maabutan sa UAE yung gift so magpadala ka rin sa Pinas in case na andun na ako. wahehehe.. Abangan ko yun ha, yung address ko pala pm ko na lang sa yo ha! lols.s.s..

 

Ok Game.. BRATH, you’re TAGGED!

Rules:

Follow these steps to get something from Defpotec. All those on the list by Dec. 25 can collect their gifts from moo-man himself the day after.

1. Don’t tag me back. (Huwag ibabalik ang tag sa akin)

2. Tag just 1 person in your blogroll which exclude the names of those already on the list. (Ipasa mo ang tag na ito sa isang tao sa blogroll mo, na hindi pa nakakasama sa listahan)

3. Make this go around. (Paikutin ang tag)

4. Don’t forget to put the name of the person you are tagging under your name so they would know they are being tagged. (Huwag kalilimutan na ilagay ang pangalan ng nai-tag mo sa ibaba ng sarili mong pangalan sa listahan para malaman niya na na-tag siya)

TAGGED PEOPLE LIST:

1. defpotec – defpotec.wordpress.com

2. moo – maruism.com

3. jojie – jojitah.wordpress.com

4. selvo – joselgonzales.wordpress.com

5. kengkay – kengkay.wordpress.com

6. jon cabron – joncabron.wordpress.com

7. azrael – azrael666.wordpress.com

8. jovi – jovi2hottie.wordpress.com

9. iya – psychosomaticaddictinsane.wordpress.com

10.kiko – kikomatsing.wordpress.com

11. annie – banana4u.wordpress.com

12. brath – brath.wordpress.com

(please dont ask me to count for you.. add numbers if required)

PS. Kuya MOO di ko po maview ang picture sa post mo na ito kase nakablock sa network dito. tsk tsk…

4 Comments (+add yours?)

  1. Kiko Matsing
    Nov 13, 2007 @ 05:21:24

    Naku! Di mo na-view yung grade A cow meat? Sayang ang cute pa naman nung baka.🙂

    Di nga eh.😦

    Reply

  2. jojie
    Nov 13, 2007 @ 12:24:11

    hano kaya ang gift? excited nako. hihihihi..

    Hmmm.. excited na rin nga ako hihihi..

    Reply

  3. Trackback: may MOO mOO!!! « the BRATH…
  4. kengkay
    Nov 13, 2007 @ 19:22:03

    nag pm na rin ako may moo na sa pinas ko na lang kunin yung regalo para save sya sa delivery😀


    Honga eh, timing kase uwi na me weeee!

    Reply

Leave a Reply

