Unique Blog Designs

Habang ako ay nagiikot ikot sa mundo ng wordpress ito ang gumulantang sa monitor ko. Teknopobols po ako kaya gusto ko lang maliwanagan ang aking sarili kung ito po ba ay totoo. Duh! Ang mahal huh! Eh kulang kulang isang buwan mo na yang pinagtatrabahuan yang presyo ng blog design na yan. Tsk tsk.. Pang Paris Hilton ata yan eh. Kahit iregalo sa akin yan (eh tiyak wla naman, pero kung meron man) puwede cash na lang. Bwehehehe..


wpdesigns-11.jpg

wpdesign2-1.jpg

Click image para lumaki daw.
Pero kung type niyo bumili nito at ikaskas sa net and credit card niyo, dito lang po yan. Click here.

Ilang beses ko po tinignan yang price kase baka kako namalikmata lang ako at $5.99 and $7.99 kang yan at di ko lang napansin ang tuldok after ng 1st digit. Pero di talaga wala talagang tuldok at isa siyang pitong daan siyam napot siyam ang halaga.

 

Duh!

2 Comments (+add yours?)

  1. pao
    Nov 11, 2007 @ 18:13:57

    huwat? ganon kamahal? anik, gawa sa ginto? hehe. baka ibig niyang sabihin, hindi na nila ibebenta pa yang design na iyan sa iba para unique talaga dun sa nakabili lang. but still…

    Hehehe.. ikaw bibili ka nung design niya?😀 lols

    Reply

  2. Lavern
    Nov 13, 2007 @ 12:50:51

    Gulat nga ako! Ang mahal parang celphone!. Di naman natin kelangan yan, mas magaganda pa design natin jan eh. hehehe


    Korek ka jan Ambo. Duh! lols.s.s..

    Reply

Leave a Reply

