ABAKADA ni BANANA

Hey Dhez, pasensiya na at busy ako lately, medyo di rin maganda ang timpla ng katawan ko at kung anu-ano pa. Di ko nakalimutan utang ko sa yo hehe.. Hmm.. miss ko na rin itong tag game kaso ang haba! waaa! Ok game.

 

Instructions: Each player starts with 7 random habits/facts about themselves. People who are tagged need to write on their own blog about their seven things, as well as these rules. At the end of your blog, you need to choose 7 people to get tagged and list their names. Don’t forget to leave them a comment telling them that they have been tagged and to read your blog!

 

7 Random Facts About Me:

 

  1. I am the eldest daughter and 4 younger after me, my father is the eldest and 13 younger after him. Di po umasenso ang buhay ng papa ko dahil 24 hours takbuhan ang bahay namin. Di po ako nagrereklamo, sinasabi ko lang ang nakikita ko nung bata pa ako. Pero ngayon parang nakikita ko na baka maging katulad ko rin siya. Tsk tsk…
  2. Tingin ng mga tao na bago kong namemeet ay suplada at tahimik ako. Pero kabaliktaran ito.
  3. Grabe ako magwork. Di ako nagsisick leave. Nagsick leave lang ako 15 days nung naoperahan ako ng tendon out of 10 years.
  4. Window shopper. Pag nandiyan si fafa, shopping na. hahaha!
  5. I love dining out with good friends kase di ako marunong magluto. But yes meron naman akong alam ng konti, i can cook adobo (except pusit), fried anything, tortang anything, halabos na hipon, pinakbet, hmm.. ano pa. I guess that’s it lol.
  6. I hate noise.
  7. I don’t talk to strangers, naks. lols.

My ABC

A – Age: 30
B – Band Listening to Right Now: Nothing. I’m watching tv.
C – Career: Hotelier
D – Drink or Smoke: 2 or 3 drinks. Smoke, yes.
E – Easiest Friends to Talk to: Myself, Lord
G – Gummy Bears or Gummy Worms: Gummy Bears
H – Have a boyfriend: Yes
I – In Love: Yes
J – Junk food you like: Piatos
K – Kids: Alyssa
L – Longest Ride Ever: Plane ride, 9 hours non-stop
N – Names of your future kids: Anita or Anito niyahahaha! (kidding)
O – One wish you have now: Makakita ng diamond sa kalye at makauwi ng Pinas.
P – Phobias: Ipis sa Pinas, kase ang lalaki at di ko sila friend. Dito sa Abu Dhabi friend ko na sila.
Q – Quote: “God is good all the time!”
R- Reasons to smile: Happiness of my family.
S – Sleeping Time: 12 mn – 2 am
T – Time to Wake U Up: 6 am – 9 am
U – Unknown Fact About You: I can’t say it.
V – Vegetable You Hate: Broccoli
W – Worst Habit: none so far..
X – X-rays You’ve Had: Chest, tummy, toes, right hand
Y – Yummy Foods: Filipino foods lalo na lechon, tenderloin grilled, sauteed mushrooms. toasted garlic bread
Z – Zodiac sign – SCORPION

 

Pass muna ako sa pagtag ng ibang peeps, eh halos tapos na kayo lahat ako na lang natira. Haha! Tagal kase sumagot lols.s.s…

3 Comments (+add yours?)

  1. brath
    Nov 10, 2007 @ 05:42:55

    sis matanong ko lang, ano bang pagkakaiba ng ipis sa pinas at ng ipis sa abu dhabi?

    ako yoko rin talaga ng ipis sobrang nakakadiri talaga silang lahat.eeehw!

    xiao!


    Haha! Ang ipis sa Pinas ang lalaki at lumilipad kaya nakakatakot tapos ang bilis pa tumakbo. Ang ipis dito super liit lang parang kuko ng hinfifinger natin saka mabagal maglakad kaya may time ka na makatakbo o makakuha ng spray at patayin. Pero di ko sila inaapakan o dinudurog, i use spray kase nakakadiri pag inaapakan, parang nanginginig laman ko pag ganun. kahit di ako ang gagawa kahit nakikita ko lang na ginagawa nun nanginginig laman ko. tsk tsk..

    Reply

  2. dhez
    Nov 10, 2007 @ 12:52:24

    ahihi… thanks banana! mwah sis!!🙂


    Welcome! Na delay lang hehehe..

    Reply

  3. Rhapsody
    Nov 11, 2007 @ 15:29:20

    ahahaha.. pareho tayo.. ang ipis ang pinaka-ayoko kaya nga kahit excited akong umuwi ng Pinas, natatakot din ako kasi matatakot na nman ako sa Pinas, lalo na pag gabi na magmamasid masid muna ko bago matulog, kasi gusto ko mapatay muna sila ng lola ko o ng nanay ko bago ako mag sleeping beauty.. dito aus kasi super liit nila.. pero nakakatakot pa rin pero di na kagaya ng takot ko sa ipis-Pinas.

    sis, ano ba ung gel dito para daw walng ipis? gusto ko un ipadala sa Pinas hehee

    Di ko po alam yung gel eh, kase merong mga indiano na nagpupunta lagi para maglagay ng mga yun. hehe…

    Reply

Leave a Reply

