My Neighbor Chihuahua

I went to my new place this evening and checked the surrounding. Ok naman at least wala na akong probs this time kase mahirap pagnag-upa ng sariling bahay daming alalahanin. The best thing in the location is walking distance to the 3 famous Filipino restaurants, yung Oriental Korner na matagal nang kilalang masasarap ang luto from daing na bangus to bulalo and sinigang na baka (my fave) and not to mention the leche flan ang biko for deserts. Going out from the building to my right 3 buildings away is the Philippines Haus na harap ng Al Maha Rotana Hotels and Towers where they do the cafeteria style of food service kaya this is good for people who are really hungry na and in a hurry and cheap too! Yung bagong bukas na ChowKing! A block away from my place! Hehe.. Bar’s overlooking from my window (Sands Hotel).. Look lang, di go hehe..

 

On my way home, di pa ako nakakalayo sa building i saw a guy with a backpack riding a bicycle. Nung nagtalikod siya, he was riding slow (coz it’s a lil traffic that time) yung laman pala ng backpack are two cutie chihuahuas! And nakalabas yung dalawa nilang ulo at front legs! Awww and cute nila! Hinugot ko bigla ang cellphone ko so i could take a picture when suddenly a local lady passed by slowly in front of him and deym di ko na nakuhanan ng pic yung chihuahuas kase baka in case na makasama yung local lady sa pic at may nakakita ay baka masita pa ako at maimbestigahan. Yeah, bawal kunan ng pic ang mga locals dito not unless if you have their permission to do so… Even though di ko nakuhanan ng pic at makita na i am attempting to probs pa rin tsk tsk… Kainis nagpapacute pa naman ang 2 chihuahuas sa akin lols.. Wish ko kapitbahay ko lang sila hehe..

chihuahua-long-hair.jpg

8 Comments (+add yours?)

  1. dhez
    Oct 25, 2007 @ 16:13:32

    first comment…. woohoo! hehe.. gud thing at maganda ang location mo, syang nga lang at di mo agad na pic ung mga chihuahuas.. sna nga kapit bahay mo lng! a great week end banana!!😉

    Reply

  2. taroogs
    Oct 25, 2007 @ 17:19:38

    miss banana… you ha. kunwari ka pang yung chihuahua ang type mung kunan ng pix… ahmsyur yung nagbibisikleta talaga puntirya mo!🙂

    Reply

  3. Banana
    Oct 25, 2007 @ 21:37:26

    ey dhezzzz😀
    hehe aga mo today ah! uu nga sana maabutan ko sila lagi sa baba ng building at makapagpapicture with them at pagkatapos eh kurutin ko yung may-ari haha!😆

    @ kuya taroogs
    haha di oist! nakatalikod nga yung may ari eh hehe. pero sana nga cute rin siya lols… joke hihi..

    Reply

  4. kengkay
    Oct 25, 2007 @ 22:43:01

    hi ani banani…kapag ano daw hitsura ng pet yun din hitsura ng amo, ahahaha

    Reply

  5. Banana
    Oct 25, 2007 @ 22:56:32

    waaaa haha! ok lang di ko na siya titingnan lols.

    Reply

  6. bunz2605
    Oct 26, 2007 @ 01:07:36

    hellow po??? do u live in hamdan or electra po??

    Reply

  7. jojie
    Oct 26, 2007 @ 12:24:23

    sayang naman. magjowa kaya yung dalawang chihuahua?😆

    Reply

  8. Banana
    Oct 26, 2007 @ 15:22:11

    @ bunz
    hi bunz! im leaving hamdan now, been staying there for 3 years now. lilipat na ako sa electra bukas hehe.. tulungan mo ako sa pagbuhat? hehe joke lang.. saan ka pa pala?

    tenks for dropping by!😀

    @ jojieeeee
    haha pati yung chihuahua nadamay sa kakulitan natin lols.

    Reply

Leave a Reply

