Make Hula!

Naalala ko nung sinabi ni Ate Kenkay na i-scan ko daw ang aking mga palad at kanyang hulaan. Di man ako madaling naniniwala sa ganito but i’ll give it a try! Medyo curious ako coz ito yung una kong magpapa-palm read and sa her highness Kenkay pa! Hmm.. Sige hit it Ate Kenks! (*nginig*) <<< I’m starting to like this! wahehe..

right-hand.jpgl1.jpg

Ps: Kung sino din ang marunong magpalm read you are most welcome.😀 (*nginig ulit*)
FYI: Ang hirap palang magscan ng sariling kamay ahihi..

20 Comments (+add yours?)

  1. katherine
    Oct 17, 2007 @ 07:07:48

    annie hahaha….ang cute ng kamay mo….at talagang mega scan ka ha=))

    Reply

  2. defpotec
    Oct 17, 2007 @ 10:43:31

    iba nga naman ang dala ng technolohiya..

    “palm reading online for $5” said the gypsy…

    ako daw ay may pagka bouyant clairevouyant din… yung malakas ang ESP malakas ang 3rd eye, at malakas mamboso.. so susubukan ko gamitin sayo ang natutunan ko… chant with me…

    “OHHHHHMMMMMM…….OOHHHHMMMMMMMMMM…WRRRAAAARRR!!”
    (*nautot*!!) (tama si az.. naging green ako mala incredible hulk sa amuy ng utot ko!!)

    kanang kamay:
    nasesense ko na isa kang malinis na tao… medyo depressed ang right hinfifinger mo, senyales na overused… di naman sa umaaangal ako… malaki ang budget mo sa mga kikay kit at lotion lotion na yan.. maalaga ka sa iyong kutis.. siguro katumbas ng GNP ng pinas ang itinatabi mo para sa gastos…
    maganda ang nakikita ko sa iyong future..marahil sa isang hotel ka nagtratrabaho, malamang sa business center or sa malapit dun… marahil ang singsing mo ay di bigay sayo ng bf mo, kungdi sarili mong bili..parang 18k sya.. maganda ang taste ng iyong pinagtratrabahuhan.. maganda ang color combo ng uniform nyo…

    kaliwang palad:
    malinis ang iyong kaliwang palad, maganda ang iyong relo… at medyo mas may improvement ang hinfifinger mo dito.. siguro mas bihira mo to ginagamit… medyo tumingin tingin ka sa paligid habang ini scan mo ang iyong mga kamay… natatakot ka, baka may makahuli sayo.. di ka natatakot na mabigyan ng disciplinary action, natatakot ka na baka pagtawanan ka at bakit iniiscan mo ang iyong 2 kamay… nilinis mo mabuti ang scanner pagkatapos mo i scan, para matanggal ang anumang ebidensya na iniscan mo ang kamay mo.. wag ka mag alala.. nakikita ko na di ka naman mabubuking.. di naman krimen ang iyong ginawa…blue ang ballpen mo…

    sa uulitin…

    swami

    Banana
    Kuya Moooo niyahahha! Tawa ako ng tawa sa hula mo! Ayos! Hahaha!

    “medyo depressed ang right hinfifinger mo, senyales na overused…”
    -Kuya moo, right handed kase ako kaya makita mo na medyo used nga siya. Senyales yan ng pagkamasipag sa work.😀

    “malaki ang budget mo sa mga kikay kit at lotion lotion na yan.. maalaga ka sa iyong kutis.. siguro katumbas ng GNP ng pinas ang itinatabi mo para sa gastos…”
    -Di po ako masyadong gumagastos para sa kikay kit Kuya Moo. Tamang ligo lang ako minsan nga wala pa eh lalo na pag day off ko, so day off din ako sa paligo. wahihihi…

    “marahil ang singsing mo ay di bigay sayo ng bf mo, kungdi sarili mong bili..parang 18k sya..”
    -Hahaha! Yan may tama ka jan! lolsss..

    “medyo tumingin tingin ka sa paligid habang ini scan mo ang iyong mga kamay… natatakot ka, baka may makahuli sayo.. di ka natatakot na mabigyan ng disciplinary action, natatakot ka na baka pagtawanan ka at bakit iniiscan mo ang iyong 2 kamay… nilinis mo mabuti ang scanner pagkatapos mo i scan, para matanggal ang anumang ebidensya na iniscan mo ang kamay mo.. wag ka mag alala.. nakikita ko na di ka naman mabubuking..”
    -Waaa may tama ka ulit! hahaha! kung alam niyo lang kung pano ko pinukpok ang scanner para madaliin at ako’y nahihiyang maymakakita sa akin lolsss..

    Reply

  3. jojie
    Oct 17, 2007 @ 12:13:55

    sis post mo yung kinalabasan ng palm reading ha.😉

    Reply

  4. brath
    Oct 17, 2007 @ 12:22:30

    *sige kunwari manghuhula na rin sa brath

    hmmmmm ayon sa aking nababasa, magkakaroon ka pa ng isang anak na babae,,., maganda! magiging kamuka ni BRATH at ni BANANA,.,., heheheheh

    xiao!

    Reply

  5. Banana
    Oct 17, 2007 @ 16:00:14

    @ Kathie sweetie
    Uu sis buti at naalala ko si Ate Kenks today, tagal na niya hiningi ito eh hihi..

    @ Jojie my divah sister
    Shempre sis mababasa niyo rin yan dito lang sa comments, the UNCUT! (walang edit edit sis haha!)

    @ sissy brathie
    Uy magandang combination tayo sis ah pero nyay! parang kinilabutan ako diyan ah tayong 2 ba? buwahaha!

    Reply

  6. kengkay
    Oct 17, 2007 @ 17:28:50

    ahahaha – tinutoo talaga ni banana. e teka muna, mag antay ako ng bilog ang buwan at dun ako mang hula😀 yang si swarmi def e pang quiapo lang, ahahaha

    Reply

  7. MARU
    Oct 17, 2007 @ 17:55:09

    teka…bakit maiiksi ang daliri ng kanang kamay mo? hindi sila mag kare-pareho nung kaliwa a! hahaha!

    Reply

  8. Banana
    Oct 17, 2007 @ 18:02:14

    @ Ate kenks
    Namo ate kenks lols. basta intayin ko mega hula mo lol

    @ Maru
    Huy! Baka sa pagupload ko lang yan uyy! Pantay kamay ko ha lolss..

    Reply

  9. A Z R A E L
    Oct 17, 2007 @ 20:10:20

    ako hindi manghuhula. pero meron ako napansin. bakit yung 2 fingers mo sa kanan kamay eh mas kulubot compared sa iba? tipong naibabad sa basa… hmmmm.. SAAN GALING YANNNNNNNNNNNNNNNN??

    Reply

  10. Banana
    Oct 17, 2007 @ 20:27:57

    robin 2 fingers lang ba napansin mo? di yung buong right hand? niyahaha!😆

    Reply

  11. khonz
    Oct 17, 2007 @ 23:56:13

    hindi ba ito ung nasa titanic? heheh!

    Reply

  12. Banana
    Oct 18, 2007 @ 00:34:18

    @khonzzz
    salamat sa paglabay, musta ka na?😀

    Reply

  13. taroogs
    Oct 18, 2007 @ 11:49:18

    miss banana, napansin ko lang po.. bakit sa kanang “hingangarat” (yung daliring nasa kanan ng ating “hintuturo”) nakalagay ang iyong golden ring?🙂 kuryos lang…

    Reply

  14. Banana
    Oct 18, 2007 @ 15:43:58

    @ kuya taroogs
    lol. wala namang significance yan kuya nagkataon lang na diyan nagkasya ang gusto kong sing-sing hehe..

    Reply

  15. dhez
    Oct 18, 2007 @ 15:45:51

    hehe… kulit mo naman banana, post mo ung results ha? link po kita? salamat!😉

    Banana
    Hi Dhez! Thanks for dropping by and for the comment too! I’ll link you din! Dadalaw ako sa bahay mo minsan ok? Basta may miryenda😀 hehehe..

    Reply

  16. Kiko Matsing
    Oct 19, 2007 @ 03:10:55

    Aba! at marami rin palang talent si Kengks!! Sige abangan ko rin yung hula sa ‘yo.

    Ganda ng kamay mo ah! Sarap i-holding hands!! Hehe! Joke lang!🙂

    Banana
    Hahaha! Daddy okiks ikaw huh! Ok lang holding hands tayo basta may libreng sisig at fish balls lolssss.

    Reply

  17. dru
    Oct 19, 2007 @ 10:27:45

    Ang cute ng mga kamay niyo po, at maputi po kayo.
    Di magaling humula.😦

    Banana
    Hey Dru! Thanks for the visit! Ok lang po yun at least sabi mo cute kamay ko lolsss..

    Reply

  18. Ambo
    Oct 21, 2007 @ 19:51:22

    Naturuan akong magbasa ng palad nuon. Pero ito lang ang naaalala kong guhit na basahin. Tungkol sa pera, medyo magastos ka pero marunong ka ding mag save. Mas malaki ang percent na pagiging magastos mo. Pagdating naman sa anak, magkakaroon ka ng 2-3 anak. Un lang hehehehe.

    Banana
    lol Ambo. Magastos ba? tsk tsk… thanks for dropping by and for the comment too!😀

    Reply

  19. Lavern
    Oct 22, 2007 @ 10:43:09

    naku don’t worry i will be visiting your site more often. Nakita ko na kasi ang RSS feed mo. dati kasi di ko mahanap hanap kaya pag blog read day ko eh di ka napapasama. Ngayon oks na! Nice theme!

    Reply

  20. Banana
    Oct 25, 2007 @ 03:29:57

    Tenks ambo! hehe..

    Reply

Leave a Reply

