Tagged! Post my office

Palagpat asked me to share my office workplace yesterday and since I wasn’t prepared (need a camera and I left it at home) kaya ngayon ko lang na post ito. Hmmm at mahirap naman mag kodak ng opis dito sa amin kase marami laging pipol, nakakahiya! Pero para sayo bordz patay huya na lang ko ah lol.

Ay, ari gali may ari ko kuha sa opis hehe.. mayo na lang.. amo ni ishare ko sa imo ah..

Ito yung kaharap namin buong araw. Para kang nasa bahay hehe..

copy-of-dsc01337.jpg

This is the desk where I work. Hmm.. Medyo cozy pero maraming sakit sa ulo.

mywp.JPG

Bordz, mission accomplished!😆

10 Comments (+add yours?)

  1. khonz
    Oct 10, 2007 @ 00:01:20

    wow ksosyal nman sang workplace gang…😀

    Banana
    khonz, kuno lol..

    Reply

  2. chuvaness
    Oct 10, 2007 @ 07:38:36

    WOW! GWAPA! Maureen Larrazabal statue??

    Banana
    Ahihi! Sis malensky miss na you😦

    Reply

  3. Maldito
    Oct 10, 2007 @ 08:13:57

    Cgurado ka nga office ni?ahehhee

    Banana
    daw lahog lahog haw? hehe..

    Reply

  4. kwan
    Oct 10, 2007 @ 08:32:10

    aba, sosyal ang office. mahuya gid ko magtandug basi mamalaydan ko.

    Banana
    Uy bords, ambot ah hisa namian ko ya ka balcon mo didto sa ops mo puwede ka hilay hilay kag matulog kung hapon hehe..

    Reply

  5. brath
    Oct 10, 2007 @ 10:30:49

    huwow ang sosy ng opis mo sis huh,,,, kaya lang hindi ako sanay sa uniform mo balot na balot ka naraman kasi e lols..

    xiao!

    Banana
    Waaaa! sissy… dito balot na balot ka kaya nga tapos trabaho parang sabik maghubad haha!

    Reply

  6. jojie
    Oct 10, 2007 @ 11:51:55

    sister ansosyal ng kurtina, inferness.😉

    Banana
    Uu nga kasosyal ng kurtina, pinalabhan namin yan last month (yearly lang ang laba niyan lol).

    Reply

  7. dhez
    Oct 10, 2007 @ 15:41:51

    woohoo! nice ofis… ang sosyal! link po kita ha.. Thanks!😉

    Banana
    hi dhez! opo tenks! link u din😀

    Reply

  8. kengkay
    Oct 10, 2007 @ 18:25:52

    pwede tumambay sa sofa😀

    Banana
    mga relatives ko minsan tumatambay diyan at nagcocoffee, sige daan ka bukas tambay kayo ng mga chikiting mo😀

    Reply

  9. katherine
    Oct 10, 2007 @ 19:05:54

    annie danda ah;))

    Banana
    tenks.. (shy.. kuno lol)

    Reply

  10. taroogs
    Oct 12, 2007 @ 15:53:22

    asteeeg! ang ganda ni miss banana! bossing na bossing ang dating! hehehe…. bagay sayo ang blazer mo… kaya lang parang may sore-eyes ka. may pula e..🙂

    Banana
    Hahaha! Uu uso sore eyes kaya dito kase mainit ang lugar hehe.. Nways, di ako bossing kunyari lang lols. Kuya taroogsss na miss kita ah. Musta naman ang paglipat niyo ng bagong opis?!😀

    Reply

Leave a Reply

