Moles exposed!

My moles or the so-called melanocytic naevus.

collage5.jpg

 

Kung sino gusto mag share ng mole pics, dali na kodakan niyo na! Hehehe… Parang magandang tag game to ah, hehehe.. Sige tag ko kung sino gusto sumali.😀

14 Comments (+add yours?)

  1. selvo
    Sep 29, 2007 @ 08:52:32

    may nunal ako sa ulo… hulaan mo kung aling ulo😀

    Banana
    Naku lolo meron ba? Di halata niyahaha! Mwuah lolo lols.

    Reply

  2. jojie
    Sep 29, 2007 @ 10:36:55

    miss labanos hindi pwedeng kodakan ang mga nunals ko, hihihi…😉

    Banana
    Sige sis don’t worry paghanda ka na lang mo kodakan wahihihi!

    Reply

  3. Mithi
    Sep 29, 2007 @ 17:17:45

    Ahehe, siguro kaya walang nagco comment dito kase baka ma-tag silang mag post ng mga pics ng mga nunal nilang pinakatago tago.😀

    Banana
    Uu nga eh hahaha!

    Reply

  4. Jon Cabron
    Sep 29, 2007 @ 18:53:51

    hindi ko alam na kaya palang guluhin ang utak ko ng tatlong kapirasong tuldok lang…

    Banana
    Mahal kong dyon wag mong paguluhin ang utak mo. Ako lang sulosyon jan, juk lol.

    Reply

  5. A Z R A E L
    Sep 29, 2007 @ 19:46:23

    annie banannie.. yung 3rd picture hindi yan nunal. kissmark yan eh!

    Banana
    robin, brat ka talaga! Wish ko lang na kissmark yan kaso mo walang gagawa niyahahaha!

    Reply

  6. Kiko Matsing
    Sep 29, 2007 @ 20:55:11

    Ako merong nunal sa noo sa gitna mismo. Pero mas astig yung mga nunal mo! Lalo na yung sa 3rd pic! Hehe!

    Banana
    Okiks nakita ko nga pic mo sa post mo lately hehehe, laki nga ng nunal mo buhay na buhay. Meron pa bang ibang buhay?😀 lol joke!

    Reply

  7. kengkay
    Sep 29, 2007 @ 22:03:28

    hmmp, konti lang nunal ko pero andun sya sa pinkataggong lugar

    Banana
    Ate kenkssss meron din ako dun sa tagong lugar weeee!

    Reply

  8. chuvaness
    Sep 30, 2007 @ 02:55:17

    nyahaha

    ganyan nga…pangatawanan mo ang award na binigay sayo ni DEF….WE wanna see moooorreee!!😀

    Banana
    Waaaa ayaw na ng moreee lols

    Reply

  9. katherine
    Sep 30, 2007 @ 04:43:15

    hayzzzzzz sayang di pwededisplay nunal ko papatayin ako asawa ko…nyahaha

    Banana
    Meron din akong mga nunal na di puwede i display niyahaha!

    Reply

  10. A Z R A E L
    Sep 30, 2007 @ 16:35:41

    parang gusto kong dikitan ang nunal mo, ng kissmark na gawa ko. tapos piktyuran naten

    Banana
    uy wag sumbong kita kay misis lol

    Reply

  11. MARU
    Oct 02, 2007 @ 05:58:58

    langya! wala ako masabi sa “pimple” sa suso mo. nyahaha! talagang sinabing suso. hmmmn pero hindi kaya yan nipol? wahihi!

    Reply

  12. bursky
    Oct 02, 2007 @ 08:04:21

    medyo ‘covered by foliage’ ang mga nunal ko. pwedeng tumestigo si jojie dun! LOL

    Reply

  13. Banana
    Oct 02, 2007 @ 17:14:13

    sis mawu, niyahaha! nipol na parang kulugo lol.

    Reply

  14. Banana
    Oct 04, 2007 @ 01:48:22

    Busrky dearie, puwede rin akong tumistigo😀

    Reply

Leave a Reply

