Tagged Again! My Christmas 2007 Wishlist

I am so sorry Tintin! Now ko lang napansin na na tag na naman pala ako hehe… Kaya eto na naging masunuring bata ako.
Actually di rin karamihan ang christmas wish ko dahil ako yung tipo na mag wish lang ako ng isa, isa lang at kuntento na ako. Di ako mahirap i-please, mababaw lang ang kaligayahan ko. Konting kiliti, napapatawa mo na ako. Hmm.. teka, I can smell something bananish. (*saging needs to ponder)
Wait lang, masakit ang tiyan ko. (*aarggh!) At this very moment really my stomach aches. Ok well tuloy pa rin sa list, tagal ko na utang kay Tintin to eh tsk tsk..

buables.jpg

Going home this Christmas and New Year

Unang wish ko to early this year at lately ko lang nalaman na matutupad na when my boss approved the vacation plan for 2007. Kewl di ba?! Oh well it’s been 9 long years di ako nakapag December vacation back home kaya ganito na lang ako ka-excited! Nine long years di ko nakasama ang mga chikiting sa bahay, ang kukulit kong mga pamangkins and of course ang aking dalagita. Nung unang Christmas namin was when she was less thank one year old at naka diaper pa siya nuon, ngayon Christmas 2007 siya ay naka sanitary pads na, huh?! Wait, awww delikado na pala ito! Waaaa! You know what I’m talking about di va?! Lols.
Matagal-tagal na rin akong di nakapagpaputok sa New Year so i guess I am going to have fuuuunn! I do have lots of ideas in my mind for a mind blowing NY’s party at home! Weeeee! Shempre magkakasama kami lahat kahit yung brothers ko here are going home too…

group-health-insurance-326.jpg

Family members ko sana in good health always. lahat sila..

Mahirap magkasakit lalo na ang mga mahal mo sa buhay. Di ko maisip talaga in case sa takdang panahon kung mawala na ang mga magulang ko. Well, I am gonna face it, tumatanda na sila and time comes they have to retire and be with Him. Di ko lang maatim kung ano ang maging feeling ko, makayanan ko ba o hindi. But i guess i can, ako ba naman ang panganay napakaraming kayamanan ang iiwan ng aking mga magulang, ang dami talaga nila! Ang dami kong kapatid waaaa! At sa panahong iyun baka saka pa lang ako magkakautang dahil sa kanila niyahaha! Di naman siguro, I know we are all prepared and ready to face life’s battle. nai-training na kami ng maigi ng aming mga magulang kaya noh!

peace.jpg

World peace

 

 

 

 

 

 

hotel-ni-banana.jpg

Last, my own hotel sa tabi ng dagat

Para naman di na akong mangibang bansa para magwork sa hotel. Gusto ko sa hotel ko na kahit simple lang, may 450 guests rooms, 7 star facilities, helipad and maraming pang iba to make my guests comfortable and enjoy a luxurious stay.

Weee.. Konti lang itong wish ko, Lord. Kase parang di kaya ni Santa eh..

3 Comments (+add yours?)

  1. jojie
    Sep 28, 2007 @ 08:40:53

    beauty queen talaga tayo sister, pareho nating gusto ng WORLD PEACE *beauty queen wave😆

    Banana
    Korek! hehe

    Reply

  2. selvo
    Sep 28, 2007 @ 09:52:29

    aba matagal ka nang di nagpaputok sa NY? tsk tsk tsk… ugali mo ba talaga yun. hehehe feeling ms. victorias ka ha … world peace chuvah… seriously i wish you the merriest of all christmases ms. annie and im sure matutuwa yung dalaginding mo na sana’y di nagmana sayo… enjoy mamu (lalo na sa pagpapaputok hehehe whatever that means)

    Banana
    Thank you lolo selvo! Alam ko mageenjoy ako sa xmas at NY sa atin. Yung paputok yun na yun wag mo ng isipin lol. Yung dalaginding ko naman di nagmana sa akin, mana yun sa tatay niya matigas ulo😀 lol

    Reply

  3. Kiko Matsing
    Sep 28, 2007 @ 17:11:34

    Sana matupad lahat ng wish mo. Lalo na yung sa huli, para makalibre ng parking ang helicopter ko!🙂

    Banana
    Niyahaha okiks, sige ipagpray mo na rin ako ha😀

    Reply

Leave a Reply

