nakakabitin-ang-pictures- i-wanna-see-more-of-you… AWARD

awards…rewards…atbp, 2007 of Kuya Moo… aka.. DEFPOTEC

Di ko akalain na sa paglipas ng panahon ako’y makakatagal sa blog na ito sa wordpress. Bakit? Una – di ako marunong magsulat, pangalawa – lagi akong busy sa mga gawain sa opisina at sumasakit na ulo at mata ko pagkatapos ng trabaho kaya papano ako makapagblog kung ako ay pagod na, pangatlo – tingnan niyo naman ang mga peeps sa WP ang tatalino, ang gagaling magsulat, ang daming naiisip na i-blog. Pero nang naging kalaunan (malalim ito na word, konti lang yan sa tagalog dictionary ko kase bisaya ako lol), basta kahit ano maisip ko isusulat ko, pakialam ko kung magustuhan ng nagbabasa basta I’ve said what’s in my mind and not hurting someone else. Ito ang aking layunin, I blog not to please people but to please myself, this is my way of letting out of my emotions however, sometimes I tend to holdback and contemplate, asking myself is this really worth blogging or rather not? Why not? It’s for me to know na lang. Super drama kase minsan ang life ko and i guess not everyone can comprehend. Basta.

Well, feeling ko ngayon nasa showbiz na tayo. Why? Una – dumadami na nga tayo dito sa WP at lalong naging close tayo because of Chuckie’s effort to put up the WPP Forum and we really thank you for that Chuckie! Isa isa tayong naging nagkakakilanlan at eto, mga artistahin pala ang WPPeeps! Hehe.. Pangalawa – dahil dito sa Awards Night! This award is DEFPOTEC’s choice award for best in nakakabitin-ang-pictures-i-wanna-see-more-of-you… at walang kokontra! Hmmm.. Kuya moo, isa lang masasabi ko sa iyo sabihin mo lang at pauunlakan kita… lol.grammythumbnail.jpg

Banana’s pasalamat speech
“Goodevening ladies and gentlemen, I thank you..lol”

*Banana waving and smiling, winawagayway ang trophy*

3 Comments (+add yours?)

  1. selvo
    Sep 29, 2007 @ 08:51:22

    aba aba aba at nag special offer ang badiday hehehe. Astig ka talaga annietot *BOW*

    Banana
    Niyahaha! Di special offer yan noh! limited edition yan oist! lols.

    Reply

  2. jojie
    Sep 29, 2007 @ 10:37:44

    ang hirap mag-isip ng speech diba??? ako nga din problema ko yan..😆

    Banana
    Mahirap nga sis, lalo na pagtulo na luha at sipon mo lol.

    Reply

  3. chuvaness
    Sep 30, 2007 @ 02:49:35

    BANANNIE!!!!! inawardan din kita ditoooooo

    http://chuvaness.wordpress.com/2007/09/23/bl0gging-star-award/

    kunin mo na yung trophy mo daliii 😀

    stay pretty

    Banana
    Awww! Sweetie chuvanessy, surely babiyahe ako sa blog mo kunin ko trophy ko lols. Tenks sistah!

    Reply

Leave a Reply

